Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá sáng 12/6: Atletico nhắm Rebic thay Griezmann

12/06/2019 11:35

Tin bóng đá sáng 12/6: Atletico nhắm Rebic thay Griezmann; Liverpool giành ưu thế trong cuộc đua chiêu mộ Pepe; Arsenal chuẩn bị có được tân binh đầu tiên...

Atletico nhắm Rebic thay Griezmann

Theo Bild (Đức), Atletico Madrid đã liên hệ tiền vệ Ante Rebic của Eintracht Frankfurt sau khi xác nhận chia tay Antoine Griezmann. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Croatia gây ấn tượng khá mạnh, đưa Frankfurt tới bán kết Europa League.

Liverpool giành ưu thế trong cuộc đua chiêu mộ Pepe

Liverpool giành ưu thế trong cuộc đua chiêu mộ Pepe
Liverpool giành ưu thế trong cuộc đua chiêu mộ Pepe

Theo RMC, Liverpool hiện đã vượt Bayern Munich và Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký chân sút Nicolas Pepe (Lille). Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được cho là muốn tới Anfield.

Arsenal chuẩn bị có được tân binh đầu tiên

Rất nhiều thông tin gần đây xác nhận rằng, tiền vệ Yannick Carrasco đã đồng ý gia nhập Arsenal sau một thời gian thương thảo giữa hai bên. Bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong vài ngày tới, đây cũng sẽ là thương vụ đánh dấu sự trở lại châu Âu của ngôi sao người Bỉ sau một năm thi đấu ở Trung Quốc cho câu lạc bộ Đại Liên Á Nhĩ Tân.

Lộ thời điểm Hazard ra mắt Real Madrid

Theo thông tin từ kênh truyền hình El Chiguiruito tại Madrid, lễ ra mắt của Eden Hazard tại Real Madrid sẽ được diễn ra vào lúc 20h giờ địa phương ngày 13/6 tới. Trong khi đó tiền đạo Luka Jovic sẽ ra mắt trước một ngày, vào lúc 13h giờ địa phương ngày 12/6.

Lộ mức phí khó tin Man Utd phải trả để sở hữu Wan-Bissaka

Crystal Palace đòi 60 triệu bảng cho Wan-Bissaka
Crystal Palace đòi 60 triệu bảng cho Wan-Bissaka

Quỷ đỏ đã duyệt chi 40 triệu bảng cho hậu vệ 21 tuổi người Anh, Aaron Wan-Bissaka tuy nhiên, phía Crystal Palace đòi hỏi số tiền lên đến 60 triệu bảng. Dù vậy, Man Utd sẽ sớm quay trở lại với thương vụ này.

"Sau Ronaldo, Hazard là tổn thất lớn nhất của Premier League"

Đó là lời nhận định của cây viết bóng đá John Cross khi chứng kiến Eden Hazard chuyển đến Real Madrid. Cụ thể, John Cross chia sẻ: "Hazard là một tài năng tuyệt vời và tôi nghĩ đây là tổn thất to lớn nhất kể từ sau thương vụ Ronaldo rời Man United để đến Real Madrid. Trong khoảng 2 hoặc 3 năm tới, chúng ta sẽ rất nhớ anh ấy."

Từ khóa: liverpool Eden Hazard atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo