Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 23/7: Pochettino ấn tượng với tân binh của Tottenham

23/07/2019 17:24

Tin bóng đá chiều 23/7: Pochettino ấn tượng với tân binh của Tottenham; Hậu vệ Sevilla xin lỗi Liverpool & Laroucil; Chị gái sao MU có vé đua sắc ở chung kết Hoa hậu Anh...

Pochettino ấn tượng với tân binh của Tottenham

Sau trận thắng Juventus 3-2, HLV Pochettino cho biết ông rất hài lòng với màn ra mắt của tiền vệ Tanguy Ndombele. Nhà cầm quân này khẳng định tiền vệ người Pháp đã thể hiện được đẳng cấp ngay ở những lần chạm bóng đầu tiên.

Hậu vệ Sevilla xin lỗi Liverpool & Larouci

Gnagnon có tình huống phạm lỗi nguy hiểm
Gnagnon có tình huống phạm lỗi nguy hiểm

Sau khi hậu vệ trẻ Yasser Larouci của Liverpool dính một chấn thương rất nặng từ pha phạm lỗi ăn thẻ đỏ trực tiếp của Joris Gnagnon của Sevilla, Gnagnon đã gửi lời xin lỗi tới Liverpool và Larouci cho sự cố đáng tiếc này. “Tôi muốn công khai xin lỗi tới Liverpool, Larouci, gia đình anh ấy và các fan. Đó là một hành động của sự thù hằn từ phía tôi không nên xảy ra trên sân bóng đá. Mong anh ấy sớm bình phục”, Gnagnon nói.

Chị gái sao MU có vé đua sắc ở chung kết Hoa hậu Anh

Tamara Rashford là chị gái cùng cha khác mẹ với Marcus Rashford. Cô nàng 22 tuổi này nổi tiếng vì vừa lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2019. Tamara Rashford cùng 54 thi sinh khác đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2019 diễn ra vào ngày 1/8 tới sau khi họ đã vượt qua 20 nghìn đối thủ khắp xứ sở Sương mù.

HLV Zidane lí giải nguyên nhân "đày ải" Bale

Bale từ chối ra sân trong trận gặp Bayern
Bale từ chối ra sân trong trận gặp Bayern

HLV Zinedine Zidane tiết lộ, nguyên nhân khiến ông tức giận và tuyên bố muốn Gareth Bale rời khỏi Real Madrid càng sớm càng tốt vì tiền vệ người xứ Wales đã từ chối ra sân ở trận thua Bayern Munich 1-3. Dù vậy, chiến lược gia người Pháp khẳng định vẫn điền tên Bale vào danh sách tham dự trận đấu với Arsenal vào 6h ngày 23/7.

"Chỉ cần Champions League, bạn sẽ là huyền thoại"

Tiền vệ Georginio Wijnaldum vẫn chưa hết cảm xúc lâng lâng trước chiến tích vô địch Champions League 2018/19 cùng Liverpool. Thậm chí, ngôi sao người Hà Lan tự tin khẳng định anh và đồng đội sẽ được nhớ đến như những huyền thoại:

"Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời từng vô duyên với Champions League, vì vậy danh hiệu này rất đặc biệt. Nó là danh hiệu lớn nhất cấp CLB. Khi tôi nói chuyện với mọi người, họ không nói về sự thất vọng khi Liverpool không giành được Premier League, mà chỉ nói về chức vô địch Champions League. Chỉ cần vô địch giải đấu này, bạn sẽ luôn được nhớ như những huyền thoại".

Từ khóa: Pochettino Gareth Bale
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo