Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 15/5: Son Heung Min tự tin 'nổ súng' ở chung kết Champions League

15/05/2019 17:20

Tin bóng đá chiều 15/5: Son Heung Min tự tin 'nổ súng' ở chung kết Champions League; Man City bị chê không mạnh bằng MU 1998/99; UEFA bị chê cười vì Europa League...

Son Heung Min tự tin "nổ súng“ ở chung kết Champions League

Trước thềm đại chiến với Liverpool, người hùng của Tottenham ở hai lượt trận tứ kết - Son Heung Min tự tin tuyên bố anh và các đồng đội đang dần lấy lại phong độ tốt nhất, thậm chí sẵn sàng xé lưới "Lữ đoàn đỏ":

"Tottenham đang có gắng nghỉ ngơi nhiều nhất có thể để có được phong độ tốt ở chung kết. Tôi là một người lạc quan, vì vậy có cảm giác mình sẽ nổ súng trong trận đấu này", trích lời ngôi sao người Hàn Quốc trên Evening News.

Man City bị chê không mạnh bằng MU 1998/99

Man City - Pep bị chê không bằng MU - Sir Alex
Man City - Pep bị chê không bằng MU - Sir Alex

Dù đánh giá rất cao Man City sau chức vô địch Premier League thứ 2 liên tiếp, HLV kỳ cựu Sam Allardyce khẳng định tập thể do Pep Guardiola dẫn dắt chưa đạt đến đẳng cấp của MU thời Sir Alex Ferguson, đặc biệt trong giai đoạn giành cú "ăn 3" mùa 1998/99:

"Tôi không chắc Man City - Pep có thể thắng nổi MU - Sir Alex. Fergie đã giành 3 chức vô địch Premier League liên tiếp không chỉ 1 mà tới 2 lần (1998-2001 và 2006-2009), giành cú ăn 3 danh hiệu trong 1 mùa giải. Bạn đã quên họ mạnh như thế nào, các cầu thủ của họ xuất sắc ra sao và ngay cả những đối thủ của họ cũng rất tuyệt. Tôi chỉ đồng ý Man City - Pep gần tiệm cận đẳng cấp của MU - Fergie mà thôi".

UEFA bị chê cười vì Europa League

Baku, nơi tổ chức trận chung kết Europa League 2018/19 đang bị chê tơi bời từ báo chí Anh. SVĐ chỉ chứa được 15.000 khán giả cùng chế độ nhập cảnh nghiêm ngặt khiến các CĐV của Arsenal và Chelsea đang gặp khó trong việc tới xem đội bóng yêu thích thi đấu. 

Lộ diện HLV xuất sắc nhất Premier League

Pep Guardiola nhận giải HLV xuất sắc nhất mùa
Pep Guardiola nhận giải HLV xuất sắc nhất mùa

Mùa thứ 2 liên tiếp, Man City giành chức vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh. Cũng thêm một năm nữa, Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League do LMA dành tặng. Guardiola đã giành được giải thưởng này mùa thứ 2 liên tiếp khi cùng Man City vô địch Premier League một cách ngoạn mục. Mùa trước, đội bóng thành Manchester lập kỷ lục điểm số khi đăng quang với 100 điểm tròn. Sang mùa này, họ lại lên ngôi với chỉ 2 điểm kém hơn (98) và hơn 1 Liverpool được xem là hay nhất lịch sử 1 điểm (97).

2 sao bự bị loại khỏi ĐT Mexico

Danh sách sơ bộ 29 cầu thủ đội tuyển Mexico mà HLV Tata Martino vừa mới công bố không có tên 2 chân sút quan trọng là Carlos Vela (Los Angeles FC) và Javier Hernandez (West Ham). Cả 2 đều xin phép vắng mặt trong thời gian diễn ra Gold Cup vì lý do cá nhân.

Từ khóa: man utd Pep Guardiola Son Heung Min
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo