Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 13/5: Neymar bị chê không có tố chất làm đội trưởng

13/05/2019 17:19

Tin bóng đá chiều 13/5: Neymar bị chê không có tố chất làm đội trưởng; FIFA Club World Cup thay đổi đổi thể thức; Liverpool an ủi với giải cầu thủ xuất sắc nhất...

Neymar bị chê không có tố chất làm đội trưởng

HLV Thomas Tuchel đã thẳng thừng tuyên bố sẽ không trao băng thủ quân PSG cho Neymar vì cho rằng, siêu sao người Brazil không có kinh nghiệm làm thủ lĩnh.

"Với tôi, Neymar không có kinh nghiệm đeo băng đôi trưởng dù cậu ấy đang sắm vai trò đầu tàu trên hàng công PSG. Mặt khác, CLB đã có 2 đội trưởng tuyệt vời là Thiago Silva và Marquinhos. Chúng tôi sẽ không thay đổi bất kì điều gì, không hiểu sao mọi người cứ mãi nói về vấn đề này?".

FIFA Club World Cup thay đổi đổi thể thức

Real là đội lên ngôi ở FIFA Club World Cup gần nhất
Real là đội lên ngôi ở FIFA Club World Cup gần nhất

FIFA Club World Cup mùa sắp tới sẽ được tổ chức từ 17/6 – 4/7/2021 với thể thức mới. Châu Âu sẽ gồm 8 đội là 8 nhà vô địch Champions League và Europa League trong 4 mùa gần nhất, Nam Mỹ có 6 đội trong khi châu Phi, châu Á và CONCACAF mỗi khu vực có 3 đội. 24 đội sau đó chia làm 8 bảng, mỗi bảng lấy 1 đội vào tứ kết.

Tại châu Âu, trong trường hợp có một đội lên ngôi ở nhiều mùa, suất còn dư lại sẽ được nhường cho đội vô địch của quốc gia đứng ngay sau quốc gia có đội nhường suất, tính trên BXH FIFA.

Liverpool an ủi với giải cầu thủ xuất sắc nhất

Liverpool không thể tạo ra cú lật đổ trước Man City ở vòng hạ màn nhưng trung vệ Virgil van Dijk đã được BTC trao tặng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Như vậy, Van Dijk đã trở thành hậu vệ thứ 3 nhận giải thưởng này, Sau Nemanja Vidic và Vincent Kompany.

De Gea có nguy cơ mất chỗ vào tay Kepa

De Gea có nguy cơ mất chỗ vào tay Kepa
De Gea có nguy cơ mất chỗ vào tay Kepa

Thủ thành David de Gea trải qua một mủa giải thảm họa cùng với MU. Chưa hết, thủ thành này còn đang có nguy cơ mất suất bắt chính ở ĐT Tây Ban Nha vào tay Kepa Arrizabalaga. Mùa giải 2018/19, Kepa cho thấy những tố chất tuyệt vời tại Chelsea, và dần chiếm được cảm tình của NHM đội bóng này.

Lộ bến đỗ mới của HLV Conte ở Hè 2019

Antonio Conte dẫn dắt Inter Milan ở Hè 2019, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải. Cựu HLV Chelsea sẽ thay thế Luciano Spalletti. Để có được chữ ký của Conte, đội bóng thành Milan đã phải đáp ứng mức lương 10 triệu euro/mùa cho cựu HLV Chelsea.

Từ khóa: De Gea Neymar FIFA Club World Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo