Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 11/6: Giá chuyển nhượng của Neymar giảm gần 100 triệu euro

11/06/2019 17:26

Tin bóng đá chiều 11/6: Giá chuyển nhượng của Neymar giảm gần 100 triệu euro; Lộ diện 6 ứng viên cho ghế nóng tại Chelsea mùa tới; Lùm xùm vụ ĐT Macau (TQ) rút khỏi vòng loại World Cup 2022...

Giá chuyển nhượng của Neymar giảm gần 100 triệu euro

Theo thống kê của Skquipe, Neymar chơi 51,8% số trận đấu từ khi gia nhập PSG. Con số này là quá thấp nếu so với những siêu sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi (87%) hay Cristiano Ronaldo (77%) ở cùng thời điểm. Điều này khiến giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Brazil bị sụt giảm nghiêm trọng. 

Mới đây, trung tâm nghiên cứu thể thao quốc tế (CIES) hạ giá trị chuyển nhượng của Neymar từ 213 triệu euro ở đầu năm 2019 xuống còn khoảng 120-150 triệu euro.

Lộ diện 6 ứng viên cho ghế nóng tại Chelsea mùa tới

Tờ Express đưa tin tỷ phú Abramovich đã chọn sẵn danh sách gồm 6 cái tên có thể trở thành HLV trưởng của Chelsea mùa tới gồm huyền thoại Frank Lampard, HLV trưởng Ajax Amsterdam, Erik ten Hag, cựu thuyền trưởng Juventus, Massimiliano Allegri.

Lampard là một trong những ứng viên cho ghế nóng ở Chelsea
Lampard là một trong những ứng viên cho ghế nóng ở Chelsea

3 cái tên còn lại gồm  Nuno Espirito Santo (Wolverhampton), Javi Garcia (Watford), trợ lý hiện tại của HLV Sarri, Steve Holland cũng nằm trong danh sách này. Trước đó, truyền thông Italy khẳng định HLV Maurizio Sarri đã đồng ý dẫn dắt Juventus từ mùa giải 2019/20 theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Lùm xùm vụ ĐT Macau (TQ) rút khỏi vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Macau (TQ) đã tự rời khỏi vòng loại World Cup 2022 dù đang dẫn trước ĐT Sri Lanka 1-0 sau trận lượt đi vòng sơ loại thứ nhất. LĐBĐ Macau được cho là đã từ chối đưa cầu thủ sang đá trận lượt về vì cho rằng an ninh Sri Lanka đang bất ổn do khủng bố. Các cầu thủ Macau đã giận dữ chỉ trích LĐBĐ nước này và dọa bỏ đội tuyển nếu không được đá lượt về, nhưng LĐBĐ này không nghe và tự tuyên bố rời giải.

"Coutinho là sự thay thế hoàn hảo Neymar ở Brazil"

Coutinho
Coutinho

Trung vệ của PSG, Thiago Silva cho rằng sau khi Neymar dính chấn thương, Philippe Coutinho chính là niềm hy vọng số 1 của Brazil ở Copa America 2019. Ngôi sao 34 tuổi cũng lên tiếng bảo vệ đàn em sau mùa giải không thành công ở Barca.

Man Utd nhắm thủ quân Tottenham thay De Gea

The Sun đưa tin, Man Utd sẽ hỏi mua Hugo Lloris trong trường hợp David De Gea ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. De Gea chỉ còn một năm hợp đồng và nhiều khả năng sẽ chuyển sang PSG thi đấu. BLĐ Man Utd cũng đã chuẩn bị sẵn phương án bán thủ môn người Tây Ban Nha để tránh cảnh mất trắng vào hè 2020.

Từ khóa: Neymar Frank Lampard Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo