Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 10/5: Cựu sao MU ví Pochettino với Sir Alex

10/05/2019 17:31

Tin bóng đá chiều 10/5: Cựu sao MU ví Pochettino với Sir Alex; Barca xác nhận hung tin về Luis Suarez; MU gặp sự cố xấu hổ vì khách mời truyền hình trực tiếp...

Cựu sao MU ví Pochettino với Sir Alex

Nhìn vào màn trình diễn của Tottenham tại cúp C1, Teddy Sheringham so sánh Mauricio Pochettino với Sir Alex Ferguson. Cựu tiền đạo Tottenham và M.U nói với Love Sport Radio: “Hãy nhìn Sir Alex Ferguson, ý chí chiến thắng và khát khao chiến đấu của ông ấy luôn tồn tại cho đến phút cuối cùng. Nó cũng giống với Pochettino lúc này."

Barca xác nhận hung tin về Luis Suarez

Barca sẽ mất Suarez từ 4-6 tuần vì chấn thương
Barca sẽ mất Suarez từ 4-6 tuần vì chấn thương

Theo thông báo từ Barca, Suarez sẽ cần từ 4 đến 6 tuần để nghỉ ngơi, hồi phục sau ca phẫu thuật. Như vậy, ngoài 2 trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục tại La Liga (gặp Getafe và Eibar), chân sút đã ghi 25 bàn cho Blaugrana mùa này sẽ bỏ lỡ trận chung kết Cúp nhà vua TBN với Valencia vào ngày 25/5 tới.

MU gặp sự cố xấu hổ vì khách mời truyền hình trực tiếp

Trong thời gian phát sóng chương trình truyền hình trực tiếp Gala tổng kết mùa giải này của MU, một sự cố hy hữu đã diễn ra. Khi được người dẫn chương trình MUTV, Mark Sullivan hỏi về cảm xúc "Quỷ đỏ" mang lại cho mình lúc này, khách mời là cựu ngôi sao cricket, Geoffrey Boycott đã thẳng thừng chỉ trích:

"Thất vọng hơn bất kỳ điều gì. Trong một nửa mùa giải, đã có hy vọng, một số niềm vui và thời điểm tuyệt vời. Thế nhưng bằng cách nào đó, về cuối mùa tất cả dần phai nhạt. 

Lối chơi không còn cảm hứng, họ đã làm thất vọng chính bản thân mình lẫn CĐV đội bóng. Bởi vì tôi nghĩ họ phải hay hơn thế. Không chỉ kết quả mà thứ bóng đá thể hiện cũng khó để theo dõi, cậu biết đấy."

Neymar không thể đến Real

Neymar không thể đến Real
Neymar không thể đến Real

Huyền thoại người Brazil, Ronaldo cho rằng Neymar không thể đến Real Madrid bởi lẽ Paris SG không có ý định bán anh. 

Thầy cũ Man City muốn trả nợ Watford

Ở lượt đi Premier League mùa này, West Ham đã bị Watford đánh bại 2-0 và chặn đứng chuỗi 4  chiến thắng liên tiếp. Chính vì thế, HLV Pellegrini - chiến lược gia từng dẫn dắt Man City và đang cầm quân tại "The Hammers" rất muốn “trả  nợ” khi hai đội gặp nhau ở vòng cuối cùng.

Từ khóa: man utd Pochettino Luis Suarez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo