Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin bóng đá chiều 03/04: Depay trên đường đến Atletico

03/04/2019 17:20

Depay trên đường đến Atletico; Mbappe lần đầu gặp mặt Pele; HLV Pep Guardiola thừa nhận không thể kiểm soát hành động của Mendy... là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá chiều ngàu 03/04.

Depay trên đường đến Atletico

Cầu thủ tấn công Memphis Depay đang được các tuyển trạch viên của Atletico Madrid theo dõi sát sao trong giai đoạn vừa qua. Cựu cầu thủ MU này thể hiện phong độ chói sáng trong cả màu áo Lyon cũng như ĐT Hà Lan. Dù vậy, muốn chiêu mộ được Depay, Atletico sẽ phải chờ MU, bởi “Quỷ đỏ” có cài điều khoản được ưu tiên mua lại Depay nếu Lyon muốn bán cầu thủ người Hà Lan.

Mbappe lần đầu gặp mặt Pele

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã có vinh dự lần đầu tiên gặp mặt và trò chuyện với Vua bóng đá Pele tại một khách sạn xa hoa ở thủ đô Paris. Hai người đã có kế hoạch gặp nhau vào tháng 11 năm ngoái, nhưng không thành công vì lý do sức khỏe của Pele. 

Mbappe đã gặp Vua bóng đá Pele
Mbappe đã gặp Vua bóng đá Pele

Vào mùa Hè năm ngoái, Mbappe đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ghi bàn tại một trận chung kết World Cup sau Pele và nhiều người đã so sánh Mbappe với Pele. Vua bóng đá Pele đánh giá cao tốc độ và lối đá thông minh của hậu bối, nhưng Mbappe vẫn khiêm tốn thừa nhận bản thân sẽ không bao giờ cán cột mốc 1.000 bàn thắng như tiền bối Pele. 

HLV Pep Guardiola thừa nhận không thể kiểm soát hành động của Mendy

HLV Pep Guardiola đã rất thất vọng khi hậu vệ Benjamin Mendy đến hộp đêm tiệc tùng vui chơi vào 3h30 sáng thứ Bảy tuần trước, chỉ chưa đầy 12h trước khi Man City thi đấu với Fulham.

Sau đó, cầu thủ người Pháp vẫn đến sân tập luyện, nhưng đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Man City ở trận gặp Fulham. Tệ hơn nữa, HLV Pep Guardiola còn thừa nhận, ông đã không thể kiểm soát hành động của Mendy.

“Họ đã đủ lớn để biết mình cần phải làm gì. Tôi không phải là cha của cậu ấy. Tôi muốn Mendy đi ngủ sớm hơn, nhưng tôi không thể kiểm soát cầu thủ trong tình huống này.”

Dybala muốn đến Real Madrid

Dybala muốn đến Real Madrid
Dybala muốn đến Real Madrid

Theo tiết lộ của Football Italia, Paulo Dybala đang lên kế hoạch gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2019. Tiền đạo người Argentina tính rời Juventus, sau 4 mùa bóng ghi dấu ấn cùng “Bà đầm già”. Mục tiêu ban đầu của Dybala là sát cánh Messi tại Barcelona, nhưng sau đó đã thay đổi ý định. Hiện Dybala không còn đóng vai trò hạt nhân tại Juventus, sau sự xuất hiện của Ronaldo.

Valverde thừa nhận Barca phụ thuộc Messi

Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 4-4 với Villarreal, HLV Valverde của Barca cho rằng đội bóng “tất nhiên có sự phụ thuộc vào Messi”. Ông cũng cho rằng chính Messi là người “tạo nên phong cách của Barca”. Trước Villarreal, Messi vào sân ở phút 61 và ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4 ở phút 90 bằng một cú sút phạt tuyệt đẹp.

Từ khóa: Pep Guardiola atletico madrid Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo