Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Son Heung-min bất ngờ vì bị treo giò ở trận bán kết lượt đi với Ajax

18/04/2019 14:09

Người hùng của Tottenham sẽ không thể góp mặt trong trận bán kết lượt đi gặp Ajax Amsterdam vì nhận đủ số thẻ vàng.

Ngôi sao người Hàn Quốc đã ghi 2 bàn ở trận tứ kết lượt về giữa Man City và Tottenham trên sân Etihad diễn ra vào sáng 18/4 (giờ Hà Nội). 3 pha lập công của Son Heung-min trong 2 trận tứ kết giúp Spurs đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Dù vậy, chân sút 26 tuổi sẽ không thể góp mặt ở trận bán kết lượt đi gặp Ajax do nhận đủ 3 thẻ vàng. Phút thứ 48 của trận đấu, Son đã có tình huống kéo áo với Kevin De Bruyne. Pha phạm lỗi này khiến anh nhận thẻ vàng. 2 thẻ vàng trước đó anh nhận là ở trận đấu lượt về vòng bảng với Inter Milan và PSV Eindhoven.

Theo quy định của UEFA, cầu thủ nhận 3 thẻ vàng sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo tại Champions League mà không được xóa thẻ sau vòng tứ kết. Son Heung-min đã không biết được điều này trước khi một phóng viên hỏi anh.

Son Heung-min vắng mặt trận lượt đi với Ajax.
Son Heung-min vắng mặt trận lượt đi với Ajax.

Sau trận đấu, có lẽ vì quá vui mừng mà Son đã quên mất việc anh bị treo giò. Khi được phóng viên kênh truyền hình Sky Sports hỏi về vấn đề này, chân sút người Hàn Quốc trả lời với một gương mặt đầy ngạc nhiên. Anh nói: "Tôi không hề biết điều đó".

Ở lượt trận tiếp theo, Tottenham nhiều khả năng cũng sẽ không có được sự phục vụ của Harry Kane khi anh gặp phải chấn thương dây chằng mắt cá chân trái trong trận tứ kết lượt đi với Man City.

Trong trận tứ kết lượt về trên sân Etihad, Son đã làm tốt vai trò của mình khi thay thế vai trò của Kane. Cựu đội trưởng của tuyển Anh là Rio Ferdinand ấn tượng với ngôi sao 26 tuổi này.

"Không thể tin được. Kane đã không thi đấu ngày hôm nay và những người hâm mộ Spurs rất lo lắng. Tuy nhiên, Son Heung-min đã rất trách nhiệm. Cách anh ấy chơi, đặc biệt là trong hiệp một, rất đẹp", Ferdinand ngợi khen Son.

Từ khóa: Son Heung Min Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo