Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ramy Bensebaini: Hung thần của Bayern tại Borussia-Park

09/12/2019 14:13

Bayern đã bị đánh bại tại sân Borussia-Park vào đêm thứ Bảy vừa qua. Nhưng thật bất ngờ, người tung ra cả 2 đòn chí mạng hạ gục Hùm xám không phải các ngôi sao tấn công Thuram, Plea, Embolo hay Herrmann của M’gladbach. Hung thần với Bayern trận này lại là Ramy Bensebaini – một hậu vệ trái.

Bensebaini đã ghi cả 2 bàn cho M’gladbach, hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của đội chủ sân Borussia-Park.

Càng ngạc nhiên khi đây mới là trận đấu thứ 5 của Bensebaini tại đấu trường Bundesliga. Tuyển thủ Algeria 24 tuổi này mới chỉ chuyển từ Rennes sang M’gladbach vào Hè năm nay. 

Mới chân ướt chân ráo tới Bundesliga, Bensebaini đã có hiệu suất ghi bàn đến các tiền đạo cũng phải kiềng nể. Sau 5 trận, anh đã có 3 bàn.

Thú vị nối tiếp thú vị, Bensebaini vốn ban đầu không định sút quả phạt đền ở phút 90+2. Anh chỉ là một hậu vệ. Anh chỉ là “ma mới” trong đội hình M’gladbach. Anh đâu dám xông lên lĩnh trọng trách sút 11m trong thời khắc kịch tính ấy. Chính thủ môn dự bị của M’gladbach, Tobias Sippel đã “bắt” Bensebaini sút quả 11m cân não trước khung thành Manuel Neuer.

Bensebaini ăn mừng bàn thắng vào lưới Bayern cuối tuần qua
Bensebaini ăn mừng bàn thắng vào lưới Bayern cuối tuần qua

HLV Marco Rose của M’gladbach cho biết: “Với những tình huống sút 11m như thế này, chúng tôi cần đến cầu thủ tự tin nhất. Chính Sippel đã lao ra và hét tên Bensebaini. Sippel đã hét lên thúc Bensebaini sút phạt đền”.

Trên sân tập, Sippel đã tập rất nhiều bài bắt 11m trước những chân sút của đội nhà. Sippel biết rõ điểm mạnh, điểm yếu của mỗi cầu thủ M’gladbach trên chấm 11m hơn ai hết. Bensebaini đã không làm Sippel, các thành viên và các fan M’gladbach thất vọng.

Từ khóa: Borussia Mönchengladbach Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo