Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Phung phí cơ hội Real bị Getafe cầm hòa không bàn thắng

26/04/2019 06:55

Trong một ngày cả Benzema, Bale hay Casemiro không thể tròn vai, Real đã phải chia điểm đầy đáng tiếc với Getafe.

Real Madrid thường áp đảo Getafe tại derby thành Madrid suốt những năm qua, nhưng mùa giải này họ thể hiện phong độ kém cỏi khi rời khỏi Bernabeu, trong khi Getafe lại đang hưng phấn và rất mạnh trên sân nhà. Tính ra, Getafe đã thắng 11/13 trận tại sân Alfonso Perez trên mọi đấu trường. 

Dẫu vậy, Real bất ngờ tung ra đội hình với nhiều cầu thủ trẻ như Reguilon, Valverde, Brahim Diaz và họ đã nhập cuộc khá tự tin. Bằng chừng là ngay ở phút thứ 2, Benzema đã có pha dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Getafe sau đường chọc khe tốt của Isco. Những phút tiếp theo, cơ hội lần lượt thuộc về Valverde (7') hay Brahim (21') nhưng cả hai cầu thủ trẻ này đều dứt điểm thiếu chính xác.

Về phần Getafe, họ vẫn làm tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình, khiến các ngòi nổ phía Real bị chia cắt. Đoàn quân của HLV José Bordalás đôi khi cũng buộc hàng thủ đội khách phải làm việc khá vất vả với các tình huống phản công, phối hợp đơn giản. 

Tuy vậy, các chân sút của Getafe chẳng hơn gì Real khi không thể xuyên thủng mành lưới đối phương trong hiệp 1. Tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp đấu này là pha dứt điểm ở tron tư thế với của Benzema ở phút 40 dù không bị ai kèm.

Benzema có nhiều cơ hội nhưng không thể dứt điểm
Benzema có nhiều cơ hội nhưng không thể dứt điểm

Bước sang hiệp 2, Real vẫn nắm quyền kiểm soát bóng. Phút 54, Casemiro thử tài thủ thành Soria với pha sút xa đầy uy lực nhưng Soria đã bay ngời cứu thua cho Getafe.

Những phút tiếp theo, HLV Zidane buộc phải có những sự thay đổi nhân sự khi Vazquez, Asensio và Kroos lần lượt vào sân. Sự có mặt của 3 cầu thủ này, đặc biệt là Kroos, giúp cho Real hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Real trận này là khâu dứt điểm thì vẫn không được cải thiện. Hòa 0-0 trước Getafe, Real duy trì vị trí thứ 3 trên BXH La Liga với 65 điểm. Trong khi đó, Getafe tiếp tục giấc mơ Champions League khi xếp thứ 4 với 55 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Getafe: Soria, Suarez, Cabrera, Gonzalez, Miquel, Olivera (Angel 57'), Maksimovic, Arambarri, Molina, Mata (Saiz 84'), Duro (Portillo 72').

Real: Navas, Nacho, Carvajal, Varane, Reguilon, Casemiro, Isco, Valverde (Kroos 78'), Diaz (Vazquez 71'), Benzema, Bale (Asensio 71').

Kết quả loạt trận ngày 26/4
Sevilla 5-0 Rayo Vallecano
Real Sociedad 0-1 Villarreal
Getafe 0-0 Real Madrid

Từ khóa: Real Madrid Getafe La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo