Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolves vs Leicester, 03h00 ngày 15/2: Quyết tâm đến cùng

14/02/2020 10:07

Nhận định bóng đá Wolves vs Leicester, 03h00 ngày 15/2 - Vòng 26 Ngoại hạng Anh, sân Molineux. Việc chỉ kém nhóm dự châu âu 2 điểm khiến cho bầy sói càng quyết tâm hơn ở trận này. Mọi thứ càng trở nên suôn sẻ khi Leicester thiếu ổn định trong thời gian qua.

Wolves đang trải qua giai đoạn lịch thi đấu tương đối khó khăn, khi liên tục phải chạm trán những đối thủ khó chơi. Trước màn tiếp đón Wolves đêm nay, "Bầy sói" từng nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Liverpool (1-2) và cầm hòa M.U (0-0) trên sân khách. Điểm chung trong những trận đấu này là Wolves vẫn phát huy tối đa lối chơi sở trường của mình và khiến đối thủ gặp nhiều khó khăn.

Trên BXH lúc này Wolves đang đứng thứ 9 với 35 điểm, chỉ kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách 2 điểm. Thậm chí đội chủ sân King Power cũng chỉ kém nhóm dự Champions League 6 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và Wolves hoàn toàn có thể bắt kịp, khi mùa giải vẫn còn 13 vòng đấu nữa mới hạ màn.

Muốn làm được điều này Wolves cần phải biết chắt chiu tối đa những cơ hội để tìm kiếm chiến thắng. Màn tiếp đón Leicester đêm nay cũng là thời cơ thích hợp để đoàn quân HLV Nuno Santo làm điều đó, khi mà các cầu thủ khách hiện tại vẫn đang trong giai đoạn sa sút và đánh mất mình.

Sau giai đoạn bùng nổ cuối năm 2019, Leicester đang trải qua quãng thời gian thất thường về phong độ với việc chỉ giành chiến thắng ở 1/4 trận gần nhất trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Từ vị thế của đội bóng cạnh tranh chức vô địch, lúc này "Bầy cáo" rơi xuống thứ 3 trên BXH với 49 điểm, kém ngôi đầu tới 24 điểm và có lẽ mục tiêu lúc này chỉ là nỗ lực bảo toàn tấm vé dự Champions League mùa tới.

Bước vào trận đấu đêm nay, Leicester được đánh giá nhỉnh hơn về thực lực nhưng phải thi đấu trên sân khách nên sàn giao dịch châu Á chỉ ra mức kèo 0:0. Đây là tỷ lệ phản ánh chính xác tình hình hiện tại của 2 đội. Ở lần gần nhất xuất hiện kèo này là từ năm 2007 và hai đội cầm chân nhau không bàn thắng. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái hiện đêm nay, nhưng nếu buộc phải tìm ra đội giành chiến thắng, người viết nghiêng nhiều về phía chủ nhà Wolves, đội từng 3 lần gần nhất đánh bại Leicester khi tiếp đón đối thủ này tại tổ ấm của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO WOLVES VS LEICESTER CITY

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU WOLVES VS LEICESTER CITY

10 trận đối đầu gần nhất, Wolves thắng 4 trận, hòa 4 và để thua 2 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU WOLVES VS LEICESTER CITY

- Wolves thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Leicester thắng 5, hòa 2, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Wolves và Leicester lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Wolves và Leicester lần lượt là 50% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG WOLVES VS LEICESTER CITY

Wolves: Vinagre chấn thương. Khả năng ra sân của Traore còn bỏ ngỏ

Leicester: Morgan, Mendy, Matty James, Amartey chấn thương. Ndidi đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLVES VS LEICESTER CITY

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Wolverhampton Ngoại hạng Anh Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo