Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Valencia vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 15/02: Vượt qua khó khăn

14/02/2020 10:34

Nhận định bóng đá Valencia vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 15/02 - Vòng 24 La Liga, sân Mestalla. Sau khi bị Granada loại khỏi cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Valencia tiếp tục gây thất vọng khi để thua Getafe 0-3 ở La Liga. Kết quả này đã khiến Los Che rơi xuống vị thứ 7 trên BXH.

Ở trận đấu sớm vòng 24 La Liga đêm nay, thầy trò Albert Celades lại tiếp tục đối mặt thử thách khó khăn mang tên Atletico Madrid, đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH. Sở dĩ nói vậy vì trong 10 màn chạm trán Atletico Madrid gần nhất ở La Liga, Valencia không biết mùi chiến thắng (hòa 4, thua 6). Tuy nhiên, điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, nhà cái cũng chỉ niêm yết tỷ lệ 0:0. Đây là kèo chấp khiêm tốn với Atletico Madrid nếu để ý rằng trong 4 chuyến viếng thăm Mestalla gần nhất, họ đều được đánh giá cao với tỷ lệ thấp nhất là 1/4:0.

Vì vậy, dù điểm ăn đang ở mức khá thấp, Atletico Madrid vẫn bị xem là lựa chọn thiếu an toàn. Thực tế, ở mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô Madrid chơi không tốt như kì vọng. Điểm yếu dễ thấy nhất của Rojiblancos là hàng công kém hiệu quả. Dù sở hữu nhiều ngôi sao tên tuổi trên hàng công nhưng đội bóng của Simeone mới chỉ ghi 23 bàn/23 trận.

Cũng bởi vậy, Atletico đang là đội sở hữu hàng công tệ nhất và có ít chiến thắng nhất trong top 6 đội dẫn đầu BXH. Kể từ sau trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha, thầy trò Simeone càng gây thất vọng. Ở cúp Nhà Vua, họ bị đội bóng yếu Cultural Leonesa loại khỏi cuộc chơi. Còn ở La Liga, Rojiblancos liên tiếp để thua Eibar, bị Leganes cầm hòa, để thua Real Madrid. Phải tới vòng đấu trước, họ mới ca khúc khải hoàn khi tiếp Granada nhưng lại để thua tỷ lệ châu Á.

Tính ra, ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Atletico Madrid đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Tính riêng ở La Liga, thầy trò Simeone cũng để thua kèo ở 6/8 trận sân khách gần nhất, trong đó có 2 thất bại liên tiếp trên sân của Eibar và Atletico Madrid. Với phong độ rất thiếu ổn định như vậy, rất khó để Rojiblancos có thể giành 3 điểm trong chuyến viếng thăm Mestalla.

Về phần Valencia, dù để thua liên tiếp 2 trận nhưng đây vẫn là đối thủ rất khó bị đánh bại, nhất là khi họ được chơi tại Mestalla. Minh chứng là ở mùa giải này, Los Che vẫn đang duy trì mạch bất bại tại tổ ấm của mình (thắng 7, hòa 5). Tại đây, thầy trò Albert Celades từng cầm hòa Real Madrid và đánh bại Barcelona.

Xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Valencia đã thắng kèo trong cả 7 trận sân nhà gần nhất. Đấy chính là điểm tựa để thầy trò Albert Celades tin tưởng kết quả tốt ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ VALENCIA VS ATLETICO MADRID

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VALENCIA VS ATLETICO MADRID

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Atletico Madrid.

- Atletico Madrid bất bại trong 10 màn đụng độ Valencia gần nhất ở La Liga (thắng 6, hòa 4).

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

- Atletico Madrid bất bại trong 4 chuyến viếng thăm Mestalla gần nhất (thắng 2, hòa 2).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU VALENCIA VS ATLETICO MADRID

- Valencia thắng 1 thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Atl Madrid thắng 1, hòa 1, thua 3 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Valencia đã ghi được 19 bàn thắng trên sân nhà trong tổng số 33 bàn thắng ghi được.

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atl Madrid là tiền đạo A.Morata với 7 pha lập công.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG VALENCIA VS ATLETICO MADRID

- Valencia: Vắng Cristiano Piccini, Manu Vallejo, Ezequiel Garay (chấn thương) và Alessandro Florenzi (treo giò); Khả năng ra sân của Francis Coquelin, Jose Gaya và Rodrigo Moreno còn bỏ ngỏ.

- Atletico Madrid: Vắng Joao Felix, Kieran Trippier (chấn thương); Khả năng ra sân của Diego Costa, Alvaro Morata và Hector Herrera còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VALENCIA VS ATLETICO MADRID

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valencia cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:2-0)

Từ khóa: atletico madrid Valencia La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo