Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định TP. HCM vs Thanh Hóa, 19h00 ngày 15/6: Điểm tựa sân nhà

15/06/2019 10:21

TP Hồ Chí Minh bất bại từ đầu mùa trên sân nhà với 4 chiến thắng, 1 trận hòa.

CLB Thanh Hóa bước vào mùa giải 2019 với bộn bề nỗi lo, khi nhà tài trợ rút lui và các trụ cột lần lượt nói lời chia tay đội bóng. Ban lãnh đạo và HLV Nguyễn Đức Thắng có quá nhiều vấn đề phải giải quyết nhằm ổn định tình hình. Khó khăn thêm chồng chất khi liên tiếp những vòng đấu đầu tiên Thanh Hóa thi đấu chật vật và phải đứng “đội sổ”.

Chỉ tới khi bầu Đệ xuất hiện, các chàng trai trẻ xứ Thanh mới bước đầu ổn định trở lại. CLB Thanh Hóa vượt qua khủng hoảng bằng với 4 chiến thắng sau 6 trận đấu. Rõ ràng, sự xuất hiện của bầu Đệ như “chiếc phao” giải cứu con tàu đắm Thanh Hóa sau quãng thời gian khởi đầu tệ hại. Và cho tới khi V-League bước vào trận đấu cuối của lượt đi, Thanh Hóa đã vươn lên thứ 8 với 17 điểm và chỉ còn kém đội đứng thứ 3 khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm.

Đối thủ của Thanh Hóa ở trận đấu cuối tuần này là TP Hồ Chí Minh, hiện tượng thú vị của V-League mùa giải 2019. Đến lúc này, đội chủ nhà đã là nhà vô địch lượt đi, khi đang có 26 điểm, hơn nhà ĐKVĐ Hà Nội FC khoảng cách 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà TP Hồ Chí Minh đang có ở trận đấu cuối cùng của lượt đi.

Sân nhà Thống Nhất là điểm tựa cực tốt với TP Hồ Chí Minh, khi họ bất bại từ đầu mùa trên mọi đấu trường với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, sân khách lại là ác mộng đối với Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh chưa thắng ở bất cứ chuyến hành quân xa nhà nào từ đầu mùa với 2 trận hòa và 3 thất bại.

Đội hình dự kiến

TPHCM: Thanh Diệp, Hữu Tuấn, Ewoden, Ngọc Đức, Tùng Quốc, Văn Thuận, Hoàng Thịnh, Văn Thành, Phi Sơn, Quang Nam, Vinicius.

Thanh Hóa: Bá Sơn, Văn Đại, Minh Tùng, Văn Nam, Xuân Cường, Kurtaj, Văn Hiếu, Trọn Hùng, Văn Thắng, Thanh Bình, Rimario.

Chọn: TP Hồ Chí Minh cả trận

Dự đoán: 2-1 

Từ khóa: CLB TP.HCM V-League FLC Thanh Hoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo