Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Tây Ban Nha vs Thụy Điển, 01h45 ngày 11/6: Sức mạnh của Bò tót

10/06/2019 07:22

Bảng F có sự góp mặt của Tây Ban Nha, Thụy Điển, Romania, Malta, Na Uy và Đảo Faroe. Về cơ bản, với thực lực vượt trội, Tây Ban Nha là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng cùng tấm vé dự vòng chung kết.

Thụy Điển là đội tiếp theo được đánh giá cao ở khả năng cạnh tranh tấm vé còn lại của bảng đấu giành vé tới VCK EURO 2020. Thực tế phần nào cũng chứng minh nhận định này. Sau 3 lượt trận, Tây Ban Nha đang khẳng định ưu thế hàng đầu của mình với 9 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, với 2 điểm ít hơn các cầu thủ Thụy Điển đang đứng ngay phía sau. Hiện tại Thụy Điển đang vấp phải sự bám đuổi tới từ Romania, đội đứng thứ 3 và đang có 4 điểm.

Cuộc chạm trán đêm nay giữa Tây Ban Nha và Thụy Điển cũng vì thế mang tính chất rất quan trọng với cả đôi bên. Một thắng lợi sẽ giúp Tây Ban Nha củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn những đội bám đuổi. Trong khi đó, một chiến thắng giúp Thụy Điển làm nên cơn địa chấn mạnh, đồng thời vươn lên dẫn đầu BXH.

Tuy nhiên, đó gần như là điều bất khả thi đối với các cầu thủ Thụy Điển, bởi thực tế trình độ của đội bóng Bắc Âu không thể sánh bằng Tây Ban Nha. Chưa kể, phong độ của La Roja cũng đang hết sức ấn tượng. Kể từ sau thời điểm bất ngờ bị loại ở Nations League, Tây Ban Nha đang có mạch 4 trận liên tiếp toàn thắng. Trong khi đó, sân khách lại đang là ác mộng đối với Thụy Điển, bởi họ chỉ thắng 1/7 trận gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Tây Ban Nha chấp tới 0:1 1/2, cao hơn rất nhiều so với 3 lần đối đầu trong quá khứ (lần lượt là 0:1/4, 0:1 và 0:3/4). Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đây là mức kèo khiến không ít nhà đầu tư quan ngại, bởi Thụy Điển vẫn là cái tên có lối chơi rất khó chịu và khó bị đánh bại. Trong khi đó, Tây Ban Nha từ lâu đã không còn sở hữu những thắng lợi kiểu vùi dập, đặc biệt là trước những đội bóng Bắc Âu. Bằng chứng là chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Na Uy ở lượt trận mở màn vòng loại EURO 2020 ngay trên sân nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

3 trận đối đầu gần nhất, Tây Ban Nha thắng 2 trận, thua 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tây Ban Nha: Kepa; Navas, Ramos, Hermoso, Alba; Roberto, Rodri, Cazorla; Asensio, Morata, Isco.

Thụy Điển: Olsen; Lustig, Jansson, Helander, Augustinsson; Forsberg, Olsson, Ekdal, Claesson; Quaison, Berg.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thụy Điển +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: DT Tay Ban Nha DT Thuy Dien
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo