Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Strasbourg vs Maccabi Haifa, 01h45 ngày 26/07: Nhiệm vụ dễ dàng

25/07/2019 10:31

Strasbourg tham dự Europa League mùa này với tư cách nhà vô địch cúp Liên đoàn Pháp. Họ được đặc cách vào vòng loại thứ 2. Đối thủ của Strasbourg là Maccabi Haifa, đội bóng giàu truyền thống của Israel. Khác với Strasbourg, Maccabi Haifa phải dự vòng loại thứ nhất. Họ đã vượt qua CLB Mura (Slovenia) với tổng tỷ số 5-2.

Đến từ giải đấu số 1 nước Pháp, Strasbourg rõ ràng được đánh giá cao hơn về đẳng cấp. Cộng với ưu thế sân nhà ở lượt đi, không bất ngờ khi thầy trò Thierry Laurey được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4.

So với quá khứ, Maccabi Haifa đã mất vị thế của mình ở Israel. Lần gần nhất họ giành chức VĐQG Israel là ở mùa giải 2010-11. Ở đấu trường Europa League, đội bóng này chưa thể đoạt vé dự vòng đấu bảng kể từ mùa 2013-14. Vì vậy, cơ hội tiến xa của thầy trò Marco Balbul là không nhiều khi họ phải chạm trán đối thủ rất khó chơi là Strasbourg.

Để chuẩn bị cho vòng loại Europa League, Strasbourg đã hội quân từ khá sớm. Họ đã tham dự 3 trận giao hữu và đều ca khúc khải hoàn (thắng Zurich, Standard Liege và Toulouse) theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Đây có thể xem là bước chạy đà hoàn hảo của thầy trò Thierry Laurey trước màn tiếp đón Maccabi Haifa.

Trong khi đó, Maccabi Haifa lại vừa gây thất vọng khi để thua Hapoel Beer Sheva ở trận siêu cúp Israel. Chỉ tính riêng ở đấu trường Europa League, đội bóng của Israel chỉ thắng 1/7 trận sân khách gần nhất. Với phong độ như vậy, rất khó để họ có thể tạo nên bất ngờ trong chuyến viếng thăm nước Pháp.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Strasbourg cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0 (HT:1-0)

Từ khóa: Europa League Strasbourg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo