Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sheffield Wed vs Charlton, 02h45 ngày 27/02: Phong độ bất ổn

26/02/2020 16:29

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Charlton, 02h45 ngày 27/02 – khuôn khổ vòng 35 giải Hạng nhất Anh. Sau 34 vòng đấu, Sheffield Wed hơn Charlton 6 bậc (12 so với 18) và 6 điểm. Về cơ bản Sheffield Wed còn hy vọng cạnh tranh một vị trí trong top dự play-off thăng hạng nhưng thực tế để san lấp khoảng cách lên tới 11 điểm với đội đang đứng thứ 6 là điều gần như không thể với Sheffield Wed.

Sở dĩ người viết nói vậy bởi khi mùa bóng càng trôi dần về giai đoạn cuối, Sheffield Wed càng chơi sa sút và họ có dấu hiệu an phận. Tính ra đã 7 vòng liên tiếp Sheffield Wed chỉ biết hòa và thua. Tuy vậy thì họ không có dấu hiệu nào cho thấy sự cố gắng, có lẽ bởi khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ mà Sheffield Wed tạo ra là quá an toàn.

Tiếp đối thủ yếu kém hơn mình về điểm số lẫn thứ hạng, việc Sheffield Wed ở cửa trên trong trận này cũng là điều dễ hiểu. Kèo chấp 3/4 không hẳn là thấp, nhưng nếu so với lần gần nhất đôi bên chạm trán tại sân của Sheffield Wed thì rõ ràng vị thế của chủ nhà trong mắt giới cầm cân nảy mực đã sụt giảm.

Nên nhớ ở trận cầu đó, Sheffield Wed còn chấp Charlton tới 1 1/4, và cũng đừng quên lần mới nhất tiếp đối thủ này trên sân nhà mà Sheffield Wed chấp 3/4, họ cũng chỉ có kết quả hòa. Việc giới chuyên môn hạ thấp vị thế của Sheffield Wed cũng chẳng có gì khó hiểu, nhất là khi chứng kiến phong độ bất ổn của đội bóng này thời gian qua.

Charlton tuy đứng thấp hơn trên BXH nhưng lại có sự nỗ lực và thành tích khá ổn những vòng gần đây. Ở góc độ chỉ số châu Á thì Charlton cũng mang đến niềm tin cho giới đầu tư khi vượt kèo 7/10 trận mới nhất. Chính vì vậy, người viết cho rằng khách là cửa đáng để lựa chọn hơn ở cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO SHEFFIELD WED VS CHARLTON:

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Charlton, 02h45 ngày 27/02: Hạng nhất Anh

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SHEFFIELD WED VS CHARLTON:

* Trong quá khứ đôi bên từng 57 lần đụng độ, Sheffield Wed thắng 22 trận còn Charlton thắng 20 trận.

* 10 lần tiếp Charlton trên sân nhà mới nhất, Sheffield Wed thắng 3, hòa 3, thua 4 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHEFFIELD WED VS CHARLTON:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SHEFFIELD WED VS CHARLTON:

* Sheffield Wednesday: Adam Reach, Odubajo chấn thương còn Luongo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Charlton: Lewis Page, Leko, Pratley, Sam Field và Jonathan Williams chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SHEFFIELD WED VS CHARLTON:

Nhận định bóng đá Sheffield Wed vs Charlton, 02h45 ngày 27/02: Hạng nhất Anh

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Charlton (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

THAM KHẢO: Xỉu cả trận

Từ khóa: Sheffield Wed
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo