Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sevilla vs Villarreal, 20h00 ngày 04/12: Chủ nhà lấn lướt

04/12/2021 11:22

Nhận định Sevilla vs Villarreal, 20h00 ngày 04/12, VĐQG Tây Ban Nha. Chuyến hành quân được dự đoán là khá khó khăn trên sân El Madrigal của “Tàu ngầm vàng” Villareal.

Dù trắng tay ở lượt trận 14 vừa qua nhưng đó là trận đấu mà Sevilla đã chơi không tệ trong chuyến làm khách trên sân của đội đang dẫn đầu BXH Real Madrid, trận đấu mà họ đã có bàn thắng dẫn trước nhưng không thể bảo toàn thành quả. Trở về sân nhà ở vòng 15 này, thầy trò HLV Lopetegui đang rất tự tin khi hiện họ đang là một trong 5 đội chưa thua trận sân nhà nào, cụ thể là đã thắng 5, hòa 1. Càng ấn tượng hơn là cả 5 trận thắng sân nhà đã qua của Sevilla đều với tỷ số cách biệt.

Phong độ gần đây của Villarreal là rất tệ khi 2 trận đấu quan trọng vừa qua họ đều thua với tỷ số cách biệt, đó là trận thua 0-2 trước Manchester United ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, sau đó thất bại 1-3 trong chuyến làm khách trên sân Noupcam ở lượt trận vừa qua. Hai thất bại này đã khiến Tàu ngầm vàng chưa thể vượt qua vòng bảng Champions League khi họ sẽ phải quyết đấu Atalanta ở lượt trận cuối, còn tại Laliga, họ đã rơi xuống vị trí nửa dưới BXH với 16 điểm sau 14 trận.

Tỷ lệ Sevilla vs Villarreal

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SEVILLA VS VILLARREAL:

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Sevilla đã trải qua tổng cộng 9 trận sân nhà trên mọi đấu trường và kết quả là họ đã thắng tới 6, hòa 2 và chỉ thua Lille OSC, qua đó thắng kèo 6/9 trận này. Trong khi đó, Villarreal chưa thắng nổi trận sân khách nào kể từ đầu mùa đến nay ở Laliga khi chỉ hòa 5, thua 2, trong đó 3 trận gần nhất họ thua Athletic Bilbao, Valencia và hòa Celta Vigo. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn đáng tin cậy.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SEVILLA VS VILLARREAL:

Hiệu suất ghi bàn của Sevilla là rất ấn tượng, đặc biệt là khi họ được chơi trên sân nhà. Bằng chứng là cả 6 lượt trận sân nhà đã qua, thầy trò HLV Lopetegui đều ghi từ 2 bàn trở lên,  trong đó từng ghi 3 bàn vào lưới Rayo Vallecano và Valencia. Ngoài ra, 4/5 lần đụng độ gần đây nhất của hai đội bóng này đều có không dưới 3 bàn mỗi trận. Vì vậy, chọn tài là quyết định sáng suốt.

THỐNG KÊ ĐỐI SEVILLA VS VILLARREAL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sevilla thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SEVILLA VS VILLARREAL:

Phong độ Sevilla vs Villarreal

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SEVILLA VS VILLARREAL:

Sevilla: Yassine Bounou, Gonzalo Montiel, Jules Kounde, Diego Santos Silva, Marcos Acuna, Joan Joan Moreno, Fernando Francisco Reges, Ivan Rakitic, Lucas Ocampos, Rafael Mir Vicente, Alejandro Gomez

Villarreal: Geronimo Rulli, Alfonso Pedraza Sag, Pau Torres, Raul Albiol Tortajada, Juan Marcos Foyth, Moises Gomez Bordonado, Daniel Parejo Munoz,Parejo, Etienne Capoue, Yeremi Pino, Arnaut Danjuma Adam Groeneveld, Manuel Trigueros Munoz

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SEVILLA VS VILLARREAL:

Lựa chọn tốt nhất: Sevilla -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo