Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Eibar, 21h15 ngày 6/4: Khó khăn chồng chất

06/04/2019 10:16

Dường như thiếu vắng Ronaldo vẫn luôn là một bài toàn lớn đối với Real Madrid, thất bại trước Valencia đã làm cơ hội để cạnh tranh chức vô địch gần như là không còn. Thêm nữa, động lực thi đấu không còn nhiều sẽ khiến cho sức mạnh của Bầy Kền Kền giảm sút đáng kể.

Trận lượt đi diễn ra hồi cuối tháng 11/2018, các cầu thủ Eibar đã làm nên cơn địa chấn bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước ông lớn Real Madrid. Escalante, Seggri Enrich và Kike là những người hùng, khi thay nhau lập công trong vòng chưa đầy 1 giờ thi đấu. Đó là trận đấu mà HLV Santiaro Rolari như thường lệ vẫn tung rất nhiều hảo thủ ra sân.

Nhận thua trắng 0-3, Real chắc chắn rất muốn đòi lại món nợ này khi trận tái đấu đêm nay họ được chơi trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên, vẫn có những nghi ngờ nhất định dành cho Los Blancos, bất chấp ở thời điểm hiện tại họ đang được dẫn dắt bởi HLV Zinedine Zidane.

Ở triều đại thứ 2 của mình, Zidane đang loay hoay trong việc lắp ráp đội hình. Lối chơi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa thực sự được cải thiện, khi các trụ cột đang mất đi động lực thi đấu, lối chơi thiết kết dính. 2 chiến thắng trước những đối thủ yếu Huesca và Celta Vigo đã bị bỏ lại sau lưng, khi bột mặt của Real được phơi bày ở trận thua Valencia giữa tuần qua.

Hiện tại Real chẳng còn nhiều động lực để phấn đấu, khi không còn cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch La Liga và cũng gần như an phận ở vị trí thứ 3. Mỗi trận đấu với họ lúc này sẽ là cơ hội để HLV Zidane thử nghiệm đội hình cũng như những nhân tố mới. Bởi thế, việc kỳ vọng họ thắng, thậm chí thắng tưng bừng là điều không khả thi.

Với Eibar, đội khách cũng chẳng còn gì để phấn đấu khi đã an phận ở khu vực giữa BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 10 điểm. Sự thoải mái ở tinh thần đang giúp họ thi đấu khá tốt, trong đó chỉ thua 1/5 trận gần nhất tại La Liga, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Kèo châu Á ở trận này chỉ được niêm yết trên sàn giao dịch là 0:1 3/4 và thậm chí chuẩn bị rơi xuống mốc 0:1 1/2, thấp hơn rất nhiều so với lần gần nhất họ tiếp đón Eibar (0:3). Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu tại Bernabeu mà Real lại chấp kèo thấp như thế. Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá cao khả năng chinh phục được cột mốc 0:1 3/4.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

11 trận đối đầu trong quá khứ, Real thắng 7 trận, hòa 3 và để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real: Marcelo nhận án treo giò. Vinicius chấn thương. Carvajal, Courtois, Marcos Llorente đang bị đau nhẹ

Eibar: Pape Diop nhận án treo giò. Arbilla chấn thương. Khả năng ra sân của Bigas còn bỏ ngỏ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eibar +1 3/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: Eibar Real Madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo