Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định RB Leipzig vs Bremen, 21h30 ngày 15/2: Chủ nhà bừng tỉnh

15/02/2020 10:38

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Bremen, 21h30 ngày 15/2 - Vòng 22 VĐQG Đức, sân Red Bull Arena. Sau những chuỗi ngày bết bát trong thời gian qua Leipzig có cơ hội tìm lại chính mình khi được thi đấu trên sân nhà khi tiếp đón Bremen. Tại tổ ấm của mình họ thắng 3 và hòa 2 trong 5 lần đón khách gần nhất.

RB Leipzig đang rơi vào một cuộc khủng hoảng mini với mạch 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận 2 thất bại và có thêm 2 trận hòa. Bên cạnh việc bị Eintracht Frankfurt loại ở sân chơi cúp quốc gia Đức, lúc này RB Leipzig cũng đánh mất vị trí dẫn đầu trên BXH Bundesliga của mình.

Với việc Dortmund vừa có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Eintracht Frankfurt ở trận đấu sớm vòng 22, RB Leipzig tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 42 điểm, bằng điểm Dortmund nhưng đá ít hơn 1 trận, đồng thời kém đội đầu bảng Bayern Munich khoảng cách 1 điểm. Điều này nghĩa là thầy trò Julian Nagelsmann cần phải biết chắt chiu các cơ hội nếu như còn muốn cạnh tranh ngôi vương.

Cơ hội để RB Leipzig chấm dứt mạch trận nghèo nàn của mình đến ở vòng đấu đêm nay, khi họ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đội khách vốn không được đánh giá quá cao là Bremen. Các cầu thủ khách sau giai đoạn đầu mùa thi đấu khá khởi sắc đến lúc này đang bắt đầu lâm vào tình trạng báo động đỏ.

Sau 21 lượt trận, Bremen hiện tại rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 17 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 4 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn có thể bắt kịp khi mà mùa giải vẫn còn non nửa chặng đường nữa. Tuy nhiên những gì đội bóng này đang thể hiện khiến NHM không khỏi lo lắng với mạch 3 trận gần nhất toàn thua ở Bundesliga.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà RB Leipzirg chấp 0:1 3/4, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của thầy trò HLV Julian Nagelsmann. Cũng cần nhấn mạnh rằng mức kèo 0:1 3/4 luôn mang tới điềm may cho RB Leipzig, khi 2 trận sân nhà gần nhất chấp kèo tương tự, họ đều có chiến thắng cách biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO LEIPZIG VS BREMEN

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LEIPZIG VS BREMEN

- 9 trận đối đầu trong quá khứ, RB Leipzig thắng 5 trận, hòa 1 và để thua 3 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU LEIPZIG VS BREMEN

- Leipzig thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Bremen thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Leipzig và Bremen lần lượt là 70% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Leipzig và Bremen lần lượt là 70% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LEIPZIG VS BREMEN

RB Leipzig: Orban, Kampl, Adams chấn thương. Konate đang bị đau nhẹ

Bremen: Selke nhận án treo giò. Bargfrede, Möhwald, Füllkrug, Augustinsson vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEIPZIG VS BREMEN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: Leipzig Bundesliga Werder Bremen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo