Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định PSG vs Dijon, 2h00 ngày 19/5: Không còn đường lui

18/05/2019 10:15

Đây đã là vòng áp chót giải VĐQG Pháp và cũng chỉ còn ý nghĩa với Dijon khi đội bóng này đang rất cần điểm để trụ hạng. Hiện thầy trò Kombouare đang có 31 điểm, đứng áp chót trên BXH nhưng chỉ kém nhóm an toàn có 2 điểm.

Chiến thắng trước Strasbourg ở vòng trước đã giúp Dijon rất tự tin trên chặng đường trụ hạng. Kể cả nếu hôm nay, ở vòng áp chót này, họ tiếp tục có chiến thắng trước PSG thì đó cũng không phải là kết quả quá bất ngờ với giới mộ điệu.

PSG đã chính thức trụ hạng từ các vòng đấu trước và các trận đấu còn lại của mùa giải này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với thày trò Tuchel. Thời gian gần đây, PSG cũng không có phong độ tốt với chỉ 2 chiến thắng ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Không chỉ tinh thần rệu rã, các cầu thủ PSG còn đang cảm thấy khó chịu sau khi thất bại trước Rennes tại cúp Quốc gia Pháp. Đồng thời nhiều trụ cột của họ hiện tại đang bị treo giò cũng bởi trận đấu đáng hổ thẹn đó như Neymar, Mbappe, v.v..

Ở mức chấp kèo 1 3/4, chúng tôi không thực sự tin tưởng PSG sẽ mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Đây cũng là mức chấp kèo thấp so với những lần tiếp đón Dijon gần đây của PSG. Ở hoàn cảnh hiện tại, nó lại càng đáng nghi hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ PSG thắng 9/10 trận đối đầu trước đây với Dijon, thắng kèo 8/10 trận nói trên

+ PSG thắng cả 4 lần tiếp đón Dijon trên sân nhà, ghi được 16 bàn và không lọt lưới lần nào

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Nhiều cầu thủ của PSG vắng mặt do án phạt như Bernat, Kimpembe, Marquinhos, Mbappe, Neymar và Verratti. Thiago Silva chấn thương

Dijon: Abeid và Rosier chấn thương, Aguerd nhận án phạt trong khi Loiodice làm nhiệm vụ với ĐTQG

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dijon +1 3/4 cả trận

THAM KHẢO: Xỉu 3 1/4 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: PSG Dijon Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo