Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Pháp vs Andorra, 01h45 ngày 11/9: Nhiệm vụ dễ dàng

10/09/2019 10:08

Dự đoán bóng đá Pháp vs Andorra, 01h45 ngày 11/9 - Vòng loại Euro 2020, sân Stade de France. Pháp đang bị 2 đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland bám đuổi rất sát và ở trận tiếp đón đội bóng yếu nhất bảng Andorra, Pháp đang hướng tới chiến thắng thứ 5 của minh.

Bảng H vòng loại EURO 2020 đang chứng kiến cuộc đua tam mã rất căng thẳng giữa Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland. Sau 5 lượt trận đầu tiên, cả 3 đội bóng đều có cùng 12 điểm. Pháp tạm dẫn đầu nhờ hiệu số đối đầu tốt hơn. Ở lượt trận thứ 6 diễn ra đêm nay, Nhà ĐKVĐ thế giới được trở về sân nhà tiếp đón Andorra, đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở bảng H.

Xét mọi yếu tố, Pháp đều vượt trội nên được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:4 1/2. Điều đó cũng đồng nghĩa Les Bleus cần phải thắng cách biệt 5 bàn mới vượt qua rào cản handicap. Đây là mục tiêu không dễ dàng trong bối cảnh HLV Deschamps thiếu vắng một số nhân tố quan trọng trên hàng công như Kylian Mbappe, Paul Pogba hay Ousmane Dembele.

Tuy vậy, ĐT Pháp vẫn còn rất nhiều ngôi sao tấn công chất lượng như Griezmann, Lemar, Giroud, Coman hay Ben Yedder. Từng đó cũng đủ để họ tạo ra cơn mưa bàn thắng trước Andorra. Thực tế, ở trận lượt đi tại Andorra, dù không tốn sức, Les Bleus vẫn thắng với tỷ số 4-0 để vượt qua rào cản handicap.

Trước đối thủ quá mạnh, Andorra gần như chắc chắn sẽ phải lựa chọn lối chơi phòng ngự số đông để hạn chế bàn thua. Họ vừa có trận đấu thành công khi chỉ để thua Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 0-1 dù bị chấp sâu với tỷ lệ lên tới 0:4. Nhưng so với Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Tính riêng ở vòng loại EURO 2020, Pháp đã ghi tới 16 bàn sau 5 lượt trận, trong đó có 8 bàn được họ ghi ở 2 trận sân nhà. Đáng chú ý, ở 2 lượt trận gần nhất, Les Bleus đều vượt qua rào cản handicap, trong đó phải kể tới màn hủy diệt Albania 4-1 cách đây ít ngày. Trái ngược với đó, Andorra đã để thủng lưới 11 bàn và vẫn chưa có nổi 1 bàn thắng ở vòng loại EURO 2020.

Trận thua Thổ Nhĩ Kỳ cách đây ít ngày cũng là thất bại thứ 5 liên tiếp của Andorra. Trong 5 trận đấu này, họ chỉ có duy nhất 1 lần mang tới niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Với những lý do đó, rõ ràng Andorra là lựa chọn quá rủi ro. Nên nhớ, ở trận sân khách gần nhất bị đánh giá thấp với tỷ lệ 0:4 1/4, đội bóng này đã bị Bồ Đào Nha hủy diệt với tỷ số 6-0. Kết quả tương tự hoàn toàn có thể tái hiện ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 2 màn đụng độ Andorra trước đây, Pháp đều giành chiến thắng với tỷ số 4-0, trong đó có trận lượt đi.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Pháp thắng 4, hòa 0, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Andorra thắng 0, hòa 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Andorra đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 15/16 trận gần nhất tại vòng loại Euro.

- Pháp đã bất bại 10/11 gần nhất tại vòng loại Euro.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Pháp: Lloris, Dubois, Zouma, Lenglet, Mendy, Ndombele, Pogba, Ben Yedder, Griezmann, Mbappe, Thauvin.

Andorra: Gomes, Rubio, Llovera, Lima, San Nicolas, Martinez, Rebes, Vales, Cervos, Alaez, Vieira.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pháp cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 6-0 (HT:4-0)

Từ khóa: DT Phap DT Andorra
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo