Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Parma vs Frosinone, 02h30 ngày 22/01: Mang về 3 điểm

21/01/2022 10:15

Nhận định Parma vs Frosinone, 02h30 ngày 22/01, Hạng 2 Italia. Frosinone là một đối thủ không hề dễ chơi, với điểm tựa sân nhà liệu Parma khó có thể tạo bất ngờ trong trận đấu này. 

Sau 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi, Parma đã tìm lại niềm vui khi giành trọn 3 điểm trước Alessandria ở vòng vừa rồi. Thậm chí còn là trận đấu họ phải chơi trên sân khách. Tuy nhiên, sau nửa đầu mùa giải, Parma mới chỉ giành được 23 điểm, đứng ở vị trí thứ 12 tại Serie B, kém top 8 đến 6 điểm và top 2 đến 14 điểm. Chính vì thế, muốn thăng hạng, họ cần phải chơi tốt hơn.

Ở phía đối diện, Frosinone đang có 31 điểm và vị trí thứ 7. Họ cũng vừa có 2 chiến thắng liên tiếp trước SPAL và Pisa. Điều đó mang lại sự hưng phấn rất lớn cho đội khách. Họ đang rất tự tin có thể thăng hạng cuối mùa này. Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau 2-2 trên sân của Frosinone. Giữa hai đội bóng này khá cân bằng với 3 chiến thắng cho Parma, 2 trận cho Frosinone và 3 trận hòa trong 8 lần gặp nhau gần nhất.

Tỷ lệ Parma vs Frosinone

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PARMA VS FROSINONE:

Tuy chưa có những màn trình diễn thuyết phục ở thời gian vừa qua nhưng với điểm tựa sân nhà có được thì Parma vẫn là đội bóng được giới chuyên môn đánh giá chiếu trên trong trận đấu này. Mặc dù vậy nhưng cơ hội để đội nhà giữ lại chiến thắng vẫn còn khá mập mờ khi đối thủ của họ Frosinone đang cho thấy những bước tiến vượt bậc. Thống kê cho thấy Frosinone đã mang về 31 bàn thắng ở thời gian qua trong khi đó con số này của Parma chỉ là 21 bàn, việc sở hữu hàng công thi đấu bế tắc hơn so với đối thủ rất có thể sẽ là điểm yếu khiến đội nhà bị thất thế vào lúc này. Mặc khác, mặc dù đã trải qua một mùa giải tại Serie A nhưng thực tế chứng minh Parma không hề trau dồi được bất kì kinh nghiệm nào từ các ông lớn hàng đầu ở giải bóng đá Ý, ngược lại đội nhà càng trở nên bết bát hơn. Về phía Frosinone, họ trưởng thành liên tục qua mỗi trận đấu, sự hiệu quả được phát huy tối đa cùng với đó là chất lượng từ việc bổ sung những cái tên mới cho đội hình, chiến thắng 3-1 trước đội bóng đầu bảng Pisa là ví dụ điển hình cho điều này. Mặc dù là một chuyến làm khách nhưng với việc không phải nhận quá nhiều áp lực tin rằng Frosinone sẽ có được thế trận hiệu quả hơn và ra về với 3 điểm trong tay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PARMA VS FROSINONE:

Parma có sự khởi đầu không mấy thuận lợi khi vẫn đang gặp khá nhiều vấn đề trong việc tìm kiếm thứ hạng ổn định ở thời gian vừa qua. Cụ thể họ đang xếp ở vị trí thứ 12 với 23 điểm trong tay. Thực tế cho thấy đoàn quân của HLV Giuseppe Iachini vẫn chưa thể giải quyết tối ưu những khó khăn về cách tỏ chức đội hình cũng như vận hành lối chơi chiến thuật, những sai lầm vẫn thường xuyên xuất hiện và khiến cho họ gặp không ít bất lợi. Tuy nhiên Parma vừa có được chiến thắng 2-0 trước Alessandria ở vòng đấu vừa qua, đồng thời thống kê chỉ ra đội nhà đang có được sự khởi sắc về phong độ khi chỉ phải nhận 3 thất bại ở 10 lần ra sân, những điều này sẽ giảm đi bớt áp lực tâm lý cho các cầu thủ và giúp họ triển khai được thế trận chủ động ở cuộc đón tiếp sắp tới.

Thất bại 2-3 đầy nuối tiếc trước Monza càng làm cho sự quyết tâm của Frosinone trở nên cao hơn rất nhiều, họ nhanh chóng bù đắp tổn thất về mặt điểm số khi mang về 2 chiến thắng liên tiếp sau đó, trong đó có cả trận thắng 3-1 đầy thuyết phục với đội bóng đầu bảng Pisa. Điều này giúp cho họ vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 31 điểm trong tay. Thực tế cho thấy đoàn quân của HLV Fabio Grosso đang có những bước tiến khởi sắc ở mùa giải năm nay, sự hiệu quả trong cách tổ chức lối chơi cùng với đó là chất lượng đội hình được nâng cao đang giúp cho họ trở nên mạnh mẽ hơn ở mỗi lần ra sân. Với sự hưng phấn từ 2 chiến thắng giòn giã vừa rồi, chắc hẳn Frosinone sẽ có những sự toan tính kỹ lưỡng để ra về với những điểm số trong tay.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PARMA VS FROSINONE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Frosinone thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PARMA VS FROSINONE:

Phong độ Parma vs Frosinone

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PARMA VS FROSINONE:

Parma: Gianluigi Buffon, E. D. Prato, Y. Osorio, Danilo, E. Cobbaut, W. Coulibaly, Franco Vázquez, Stanko Jurić, Juan Brunetta, Adrian Benedyczak, Gennaro Tutino.

Frosinone: Ravaglia, Casasola, Gatti, Szyminski, Zampano, Rohden, Maiello, Boloca, Zerbin, Novakovich, Cicerelli.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PARMA VS FROSINONE:

Lựa chọn tốt nhất: Frosinone +1/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo