Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Osnabruck vs Bielefeld, 01h30 ngày 08/10: Ca khúc khải hoàn

07/10/2019 10:04

Dự đoán bóng đá Osnabruck vs Bielefeld, 01h30 ngày 08/10 - Vòng 9 Hạng 2 Đức, sân Bremer Brücke. Bielefeld đang có phong độ rất cao trong những lần hành quân xa nhà. Họ đã thắng 4 trận sân khách liên tiếp vừa qua.

Bielefeld khởi đầu khá ấn tượng ở giải hạng 2 Đức mùa này khi có 15 điểm sau 8 vòng đấu đầu tiên. Với số điểm này, thầy trò Uwe Neuhaus đang đứng thứ 3 trên BXH, chỉ kém 5 điểm so với 2 đội bóng đang dẫn đầu là Hamburg và Stuttgart. Ở trận đấu muộn vòng 9 đêm nay, Bielefeld chỉ phải gặp tân binh Osnabruck, đội bóng đang đứng thứ 13 với 10 điểm.

Xét tương quan lực lượng cũng như phong độ ở giai đoạn khởi đầu, Bielefeld hoàn toàn vượt trội so với Osnabruck. Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái cũng chỉ niêm yết tỷ lệ 0:0 cho màn so tài này. Có khác, Bielefeld đang là đội chấp điểm ăn. Giới chuyên môn dự đoán trước giờ bóng lăn, kèo chấp sẽ được đẩy lên mốc 1/4:0.

Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng Bielefeld bởi sau 8 vòng mở màn, họ mới chỉ để thua duy nhất 1 trận khi gặp Stuttgart ở vòng đấu trước. Còn lại, thầy trò Uwe Neuhaus có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Đáng chú ý, trong cả 4 trận sân khách đã đấu ở giải hạng 2 Đức mùa này, Bielefeld đều bất bại (thắng 3, hòa 1). Trong 2 trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, thầy trò Uwe Neuhaus đều ca khúc khải hoàn (gặp Regensburg và Hannover).

Nếu tính cả tour du đấu hè và mùa giải trước, Bielefeld đang duy trì mạch 10 trận không thua trên sân khách. Ở giải hạng 2 Đức mùa này, họ đang là CLB có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao thứ 2 trên sân khách (75%), chỉ kém St Pauli. Với phong độ như vậy, Bielefeld hoàn toàn có thể đặt mục tiêu 3 điểm trước Osnabruck.

Bên kia chiến tuyến, do là tân binh nên Osnabruck khởi đầu rất khó khăn. Sau 8 vòng đấu, họ mới chỉ có 3 chiến thắng. Còn lại, đội bóng này để thua 4 và có 1 trận hòa. Đáng chú ý, ở 3 vòng đấu gần nhất, thầy trò Daniel Thioune đều không biết mùi chiến thắng (hòa 1, thua 2). Họ thậm chí còn để thua cả đội bóng đang đứng bét bảng là Wehen Wiesbaden với tỷ số 2-0.

Tính ra, ở 5 vòng đấu gần nhất, Osnabruck chỉ có duy nhất 1 trận vượt qua rào cản handicap. Với phong độ như vậy, rõ ràng thầy trò Daniel Thioune không đáng tin cậy. Nhìn lại quá khứ, đội bóng này cũng chỉ có 1 chiến thắng trong 9 màn chạm trán Bielefeld.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Bielefeld chỉ thua 1/9 cuộc đụng độ Osnabruck gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 5, thua 1).

- 5/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Osnabruck: Vắng Maurice Trapp, Konstantin Engel, Simon Haubrock và Nils Korber (chấn thương); Khả năng ra sân của Anas Ouahim còn bỏ ngỏ.

- Bielefeld: Vắng Brian Behrendt, Sven Schipplock, Nils Quaschner (chấn thương) và Fabian Klos (treo giò); Khả năng ra sân của Alex Perez còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bielefeld cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT:0-2)

Từ khóa: Bielefeld 2. Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo