Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Norwich vs Watford, 03h00 ngày 9/11: Chủ nhà không đáng tin

08/11/2019 09:26

Dự đoán bóng đá Norwich vs Watford, 03h00 ngày 9/11 - Vòng 12 Ngoại hạng Anh, sân Carrow Road. Ưu thế của Norwich đã bị suy giảm khá nhiều sau chuỗi phong độ bạc nhược trong thời gian qua. Lần đầu tiên trong 10 năm qua Norwich không được xếp cửa trên khi tiếp đón Watford.

Đây được xem là trận chung kết ngược của giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải này, khi hai đội đều đang yên vị ở những vị trí dưới cùng trên BXH. Chủ nhà Norwich hiện tại đứng thứ 19 với 7 điểm, trong khi các cầu thủ khách Watford với 5 điểm có được đang đứng đội sổ.

Norwich là nhà vô địch Championship mùa trước và được đánh giá khá cao so với 2 tân binh còn lại là Aston Villa và Sheffield Utd. Tuy nhiên những chú chim Hoàng yến lại đang cho thấy sự yếu kém của mình. Ngoài việc gây bất ngờ với chiến thắng 3-2 trước Man City hồi giữa tháng 9, đội bóng này chỉ giành 1 điểm ở 6 trận gần nhất.

Tiền đạo Pukki, hiện tượng Ngoại hạng Anh giai đoạn đầu mùa đã không còn giữ được sự thăng hoa và trải qua mạch 6 trận liên tiếp không ghi được bàn thắng nào. Trong số 6 trận không thắng gần nhất, hàng công của đội chủ nhà cũng tịt ngòi tới 4 trận và hàng thủ cũng để thua tới 14 bàn. Với màn trình diễn nghèo nàn này, Norwich đang đối diện với nhiều khó khăn khi tiếp đón Watford trong trận đấu sớm nhất vòng 12.

Kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt Watford thay vị trí của Javi Garcia hôm 7/9 vừa qua, HLV Quique Sánchez Flores chưa có chiến thắng nào tại Ngoại hạng Anh, trong đó có thất bại tan nát 0-8 trước Man City. Tính ra, Watford để thua 3, hòa 3 trận tại Ngoại hạng Anh (1 thắng, 1 thua ở cúp Liên đoàn Anh) dưới triều đại của Quique Sánchez Flores.

Với màn trình diễn nghèo nàn này, Watford không được đánh giá quá cao ở chuyến làm khách đêm nay. Tuy nhiên cũng cần nhấn mạnh rằng các cầu thủ khách đang sở hữu đội hình chất lượng hơn, có kinh nghiệm chinh chiến tại sân chơi cao nhất xứ sương mù. Đây có thể là một trong những yếu tố then chốt ảnh hưởng đến cục diện cũng như kết quả của trận đấu. Với mức kèo châu Á 0:0, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận của Watford.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, Norwich thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Norwich thắng 1, hòa 1, thua 8 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Watford thắng 1, hòa 5, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Norwich và Watford lần lượt là 20% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Norwich và Watford lần lượt là 40% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Norwich: Grant Hanley, Timm Klose chấn thương.

Watford: Danny Welbeck, Troy Deeney, Quina chấn thương. Holebas, Capoue, Prodl và Sarr trở lại tập luyện sẵn sàng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Norwich City Ngoại hạng Anh watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo