Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Nice vs PSG, 01h45 ngày 19/10: Không hề dễ dàng

18/10/2019 10:34

Dự đoán bóng đá Nice vs PSG, 01h45 ngày 19/10 - Vòng 10 Ligue 1, sân Allianz Riviera. Nice luôn tỏ ra là những đối thủ vô cùng khó chịu với các ông lớn tại Ligue 1. Phong độ sân nhà của họ cũng là rất khả quan khi thắng 2 hòa 1 và thua 1 trong 4 trận gần nhất.

Ở giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay, PSG gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi liên tục mất những ngôi sao trụ cột trên hàng tấn công. Nó ảnh hưởng khá lớn tới chất lượng lối chơi của Nhà ĐKVĐ Ligue 1. Hiện tại, sau 9 vòng đấu, thầy trò Tuchel đang dẫn đầu BXH với 21 điểm nhưng chỉ hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 2 (Nantes).

Do mất nhiều tiền đạo nên PSG mới chỉ có được 17 bàn/9 trận. Đây là con số khiêm tốn nếu so với các mùa giải trước. Vì vậy, ở trận đấu sớm vòng 10 Ligue 1 đêm nay với Nice, họ chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1 1/4:0.

Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng trong 2 chuyến làm khách gần nhất trước Nice, PSG đều chấp sâu với tỷ lệ 1 1/2:0. Với sự thay đổi về tỷ lệ, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ đội quân của HLV Tuchel.

Khó cho PSG là ở trận đấu đêm nay, họ tiếp tục mất Neymar (chấn thương). Thậm chí, 2 ngôi sao khác trên hàng công là Mbappe và Cavani cũng có nguy cơ vắng mặt vì lý do tương tự. Cùng với đó, HLV Tuchel còn không có sự phục vụ của Kehrer, Gueye (chấn thương) và Bernat (treo giò).

Trong 2 tuần qua, nhiều trụ cột của PSG đã phải di chuyển liên tục để tập trung và thi đấu cho các ĐTQG. Nó ảnh hưởng không nhỏ tới nền tảng thể lực của gã nhà giàu thủ đô Paris. Chưa kể, giữa tuần sau, thầy trò Tuchel còn phải hành quân sang Bỉ tham dự trận đấu với Brugge thuộc vòng bảng Champions League. Với ngần ấy khó khăn, không dễ để PSG giành 3 điểm trên sân của Nice chứ chưa nói tới chiến thắng cách biệt.

Bên kia chiến tuyến, Nice mới chỉ có 13 điểm, đang đứng thứ 9 trên BXH. Ở 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng này đều không biết mùi chiến thắng (hòa 1, thua 2). Nhưng bù lại, trên sân nhà, thầy trò Patrick Vieira là đối thủ không dễ chơi với bất cứ đội bóng nào. Tính cả mùa giải trước, Nice chỉ để thua 1/7 trận sân nhà gần nhất.

Ngoài ra, phải nhấn mạnh thêm rằng Nice đã thắng kèo ở 2/3 màn tiếp đón PSG gần nhất. Trước đối thủ đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự, thầy trò Patrick Vieira hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- PSG thắng 10/13 cuộc đụng độ Nice gần nhất ở Ligue 1 (thắng 10, hòa 2, thua 1).

- 8/9 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Ligue 1 kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- PSG thắng 5/6 chuyến làm khách gần nhất trước Nice (thắng 5, thua 1).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Nice thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- PSG thắng 8, hòa 0, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Nice và PSG lần lượt là 40% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Nice và PSG lần lượt là 80% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Nice: Vắng Adam Ounas, Stanley N'Soki (chấn thương) và Youcef Atal (treo giò); Khả năng ra sân của Remi Walter còn bỏ ngỏ.

- PSG: Vắng Thilo Kehrer, Neymar, Idrissa Gueye (chấn thương) và Juan Bernat (treo giò); Khả năng ra sân của Kylian Mbappe và Edinson Cavani còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nice cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:0-0)

Từ khóa: Nice PSG Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo