Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Molde vs KR Reykjavik, 00h00 ngày 12/10: Đẳng cấp khác biệt

11/07/2019 10:26

KR Reykjavik tham dự vòng loại thứ nhất Europa League mùa này với tư cách đội xếp thứ 4 giải VĐQG Iceland mùa trước. Là đội bóng tên tuổi ở xứ sở băng giá nhưng KR Reykjavik chưa từng một lần giành vé dự vòng bảng cúp châu Âu. Xét kinh nghiệm, họ không thể sánh với đội bóng đến từ Na Uy, Molde.

Vì vậy, ở trận lượt đi đêm nay, không bất ngờ khi Molde được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/2. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của Molde vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến đó, giới chuyên môn tin tưởng rằng đội bóng của Na Uy sẽ giành kết quả tốt tại sân nhà của mình.

Thực tế, ở giải VĐQG Na Uy mùa này, Molde đang có màn khởi đầu rất ấn tượng. Sau 15 vòng đấu đầu tiên, họ đã giành 30 điểm, hiện đang một mình dẫn đầu BXH. Đáng chú ý, trong 7 trận sân nhà đã đấu, thầy trò Erling Moe đã thắng tới 6 (thắng 6, hòa 1), ghi được 19 bàn và chỉ 3 lần để thủng lưới.

Với sức mạnh đó, Molde thường xuyên tạo ra các chiến thắng cách biệt tại tổ ấm của mình. Do phải làm khách ở trận lượt về nên chắc chắn thầy trò Erling Moe sẽ phải chơi tấn công ở trận lượt đi đêm nay để sớm giành ưu thế. So với KR Reykjavik, đội bóng Na Uy hơn hẳn về kinh nghiệm dự cúp châu Âu. Chẳng bởi thế mà từ năm 2012 tới nay, họ thường tiến sâu ở vòng loại, thậm chí có 2 lần đoạt vé dự vòng đấu bảng.

Tính riêng ở đấu trường Europa League, Molde đang duy trì mạch 5 trận toàn thắng ở sân nhà. Trong số các bại tướng của đội bóng Na Uy có cả những đối thủ mạnh như Zenit, Sevilla hay Celtic…

Bên kia chiến tuyến, KR Reykjavik cũng khởi đầu khá tốt ở mùa giải này khi đang dẫn đầu giải VĐQG Iceland sau 12 vòng đấu. Tuy nhiên, giải VĐQG Iceland không được đánh giá quá cao ở lục địa già. Điều quan trọng là KR Reykjavic không có thành tích quá ấn tượng khi tham dự các vòng loại cúp châu Âu trước đây. Với những lý do đó, đội bóng của Iceland rõ ràng không đáng tin ở trận lượt đi đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Molde cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1 (HT:2-0)

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo