Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Wolves, 20h00 ngày 06/10: Nhẹ nhàng qua ải

06/10/2019 09:53

Dự đoán bóng đá Man City vs Wolves, 20h00 ngày 06/10 - Vòng 8 Ngoại Hạng Anh, sân Etihad. Man City đang tỏ ra khá vượt trội so với bầy sói trong những lần đối đầu gần đây. Cụ thể, đội chủ sân Etihad thắng 5/7 lần tiếp đón Wolves gần nhất.

Sau trận thua bất ngờ 2-3 trên sân của Norwich, Man City đã trở lại rực rỡ bằng 2 chiến thắng tưng bừng trước Watford (8-0) và Everton (3-1). Ngoài ra, thầy trò Pep Guardiola còn có thêm 3 chiến thắng ở League Cup và Champions League để nối dài mạch toàn thắng lên con số 5. Đáng chú ý, trong 5 trận đấu này, The Citizens đã có tới 4 trận vượt qua rào cản handicap.

Phong độ ấn tượng ấy đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt của Man City trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Vì vậy, ở màn tiếp đón Wolves tối nay thuộc vòng 8, nhà cái có lý khi đẩy tỷ lệ chấp của thầy trò Guardiola lên mốc 0:2 1/4. Nên nhớ, ở 2 mùa giải trước đó, The Citizens chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:2 khi tiếp đón Wolves.

Diễn biến trên sàn giao dịch cho thấy Man City đang nhận được sự tin tưởng rất lớn. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng trận đấu này diễn ra ngay sau loạt trận vòng bảng Champions League. Man City ít nhiều bị ảnh hưởng bởi họ vừa phải căng sức cho trận đấu không hề dễ dàng trước Dinamo Zagreb.

Ở loạt trận sớm vòng 8 Premier League, Liverpool đã nối dài mạch toàn thắng lên con số 8 sau khi đánh bại Leicester City. Vì vậy, Man City sẽ ra sân với mục tiêu hàng đầu là 3 điểm để tiếp tục bám đuổi The Reds trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, để tạo cơn mưa bàn thắng vào lưới Wolves là điều không đơn giản.

Trên thực tế, Wolves khởi đầu không tốt như kì vọng. Họ mới chỉ có 7 điểm sau 7 vòng mở màn, hiện đang đứng thứ 15 trên BXH. Ở mùa giải này, thầy trò Nuno Espírito Santo từng dễ dàng để thua Chelsea với tỷ số 2-5 ngay tại sân nhà Molineux. Họ đã để thủng lưới 11 bàn, dĩ nhiên không phải là đối thủ với Man City.

Tuy nhiên, trong chuyến viếng thăm Etihad tối nay, Wolves chắc chắn sẽ phải thay đổi cách chơi. Trước đối thủ quá mạnh, HLV Nuno Espírito Santo có lý do để áp dụng đấu pháp phòng ngự chặt chẽ và chờ cơ hội từ những pha phản công. Lối chơi này từng giúp họ trở thành kẻ ngáng đường khó chịu ở Premier League mùa trước.

Thực tế, ở Premier League mùa này, Wolves mới chỉ có 2 thất bại khi đụng độ Everton và Chelsea. Còn lại, họ thắng 1 và có 4 trận hòa. Đáng chú ý, chiến thắng duy nhất của thầy trò Nuno Espírito Santo lại đến ở vòng đấu gần nhất (hạ Watford 2-0). Chiến thắng đầu tiên của mùa giải được kì vọng sẽ mang lại sự hưng phấn lớn cho Wolves. Chưa kể, giữa tuần qua, họ cũng vượt qua khó khăn để giành chiến thắng 1-0 trên sân Besiktas ở vòng bảng Europa League.

Với dấu hiệu khởi sắc trở lại, Wolves xứng đáng được tin tưởng trước thử thách lớn ở Etihad. Khi chơi phòng ngự, họ luôn là đối thủ khó khăn với bất cứ đội bóng nào. Thực tế, trong 5 màn đụng độ Man City gần nhất, Wolves không thắng nhưng chỉ duy nhất 1 lần để thua tỷ lệ châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Man City bất bại trong 5 cuộc đụng độ Wolves gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 1).

- 5/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở Premier League kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Man City toàn thắng trong 4 màn tiếp đón Wolves gần nhất.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Man City thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Wolves thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Man City và Wolves lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Man City và Wolves lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Man City: Vắng Leroy Sane, Aymeric Laporte và John Stones (chấn thương); Khả năng ra sân của Kevin De Bruyne còn bỏ ngỏ.

- Wolves: Vắng Meritan Shabani và Bruno Jordao (chấn thương); Khả năng ra sân của Diogo Jota còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:1-1)

Từ khóa: man city Wolverhampton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo