Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Man City vs Watford, 23h00 ngày 18/05: Hoàn tất cú ăn 3

18/05/2019 10:29

Thất bại ở đấu trường được kỳ vọng nhất là Champions League nhưng Man City vẫn có cơ hội thâu tóm cú hat-tricks danh hiệu quốc nội. Họ đã bảo vệ thành công ngai vàng Premier League, đã có trong tay chức vô địch Cúp Liên đoàn và trước mắt thầy trò Pep Guardiola chỉ còn vật cản cuối cùng ở Cúp FA là Watford.

Khả năng vô địch của Man City là rất cao, điều NHM thắc mắc là liệu họ sẽ đánh bại Watford với tỷ số bao nhiêu. Nhìn vào mức chấp 1 3/4 của Man City ở trận này, phần đông giới mộ điệu cho rằng tỷ lệ như vậy chưa phải là cao. Đúng là định mức đó chưa phải là cao nếu nhìn vào thực lực của đôi bên, nhưng nên nhớ đây là trận chung kết, và người viết đánh giá định mức đó không hề thấp.

Sở dĩ giới cầm cân nảy mực tỏ ra nghi ngại khi ra kèo chấp chưa cao bởi Man City thời gian qua có nhiều chiến thắng sát nút, không còn hủy diệt đối thủ như đầu mùa. Nhưng cần thấy rằng đầu mùa các cầu thủ còn sung sức chứ không như hiện tại. Hơn nữa, giai đoạn cuối mùa ở Premier League, Man City chịu nhiều sức ép khi Liverpool liên tục áp sát và vượt lên họ mỗi khi đá trước.

Sức ép phải bảo vệ thành công ngai vàng Premier League khiến thầy trò Pep Guardiola buộc phải thận trọng, và nhiều trận họ chơi thực dụng. Nhưng hiện tại khi đã bảo vệ thành công chức vô địch giải Ngoại hạng, các cầu thủ của Man City hoàn toàn thoải mái về tâm lý. Hơn nữa, Watford cũng không phải là đối thủ xứng tầm với The Citizens. Minh chứng là 10 lần đụng độ gần nhất Watford toàn thua, trong đó 8 trận thua cách biệt.

Trên thực tế giai đoạn cuối mùa Watford cũng chơi cực kỳ tồi tệ. Họ thua kèo cả 4 trận gần nhất, thảm bại với cách biệt 3 bàn trước Chelsea và West Ham, mà nên nhớ kể cả Chelsea cũng chẳng so được với Man City về sức tấn công. Người viết tin rằng với hàng thủ đã thủng lưới 7 bàn ở 2 trận gần nhất, Watford không có cửa đứng vững trước nhà vô địch giải Ngoại hạng.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Tổng cộng đôi bên từng 28 lần đụng độ chính thức trước đây, Man City thắng 17 trận còn Watford thắng 6 trận.

* Cả 3 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên trong khuôn khổ Cúp FA thì Man City đều giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

* Man City toàn thắng cả 10 lần gặp Watford gần nhất, và 8 trận trong đó có cách biệt tối thiểu 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Man City: Benjamin Mendy và Claudio Bravo vắng mặt vì chấn thương.

* Watford: Domingos Quina cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-1

Từ khóa: man city FA CUP watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo