Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định M'gladbach vs Bayern Munich, 21h30 ngày 7/12: Bắn hạ Hùm Xám

07/12/2019 10:59

Dự đoán bóng đá M'gladbach vs Bayern Munich, 21h30 ngày 7/12 - Vòng 14 VĐQG Đức, sân BORUSSIA-PARK. M'gladbach đang có được sự tự tin rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà ở màn tiếp đón Bayern Munich hôm nay. Hơn hết Hùm Xám đang không có được tâm lý tốt sau thất bại 1-2 trước Leverkusen. 

Những màn đối đầu giữa Bayern và Dortmund được gọi là Siêu kinh điển của bóng đá Đức, hay còn được gọi với cái tên Der Klassiker. Tuy nhiên, đó đã là trong dĩ vãng, ít nhất là tính đến thời điểm hiện tại. Đơn giản bởi Dortmund lúc này không còn vị thế có thể cạnh tranh được với Bayern.

Thay thế cho Dortmund sắm vai bạn diễn cùng Bayern trong những trận Der Klassiker lúc này có lẽ là M'gladbach. Thực tế, với bề dày truyền thống của mình, M'gladbach cũng xứng đáng được xem là kỳ phùng địch thủ của Bayern. Còn nhớ giai đoạn thăng hoa nhất trong cuộc đua song mã giữa đôi bên đến ở những năm 70 của thế kỷ trước. Bayern vô địch 3 mùa giải liên tiếp từ năm 1971 đên 1974 còn M’gladbach lên ngôi 3 lần liên tiếp từ năm 1974 đến 1977.

Sau giai đoạn kể trên, Bayern tiếp tục thăng hoa, còn M’gladbach sa sút. Chính vì sự sa sút của đội bóng phía Tây này mà ý nghĩa của cặp đấu giữa họ không còn là “Kinh điển nước Đức” nữa. Tuy nhiên, chứng kiến M'gladbach đang vươn lên mạnh mẽ ở mùa giải này, NHM hứa hẹn sẽ được chứng kiến lại trận Der Klassiker hào hùng trong quá khứ.

Trên BXH Bundesliga lúc này, M'gladbach đang xuất sắc dẫn đầu với 28 điểm sau 13 lượt trận. Nếu chỉ tính thành tích thi đấu trên sân nhà ở Bundesliga kể từ đầu mùa giải đến giờ, M’gladbach cũng đang dẫn đầu BXH. Cụ thể, sau 7 trận sân nhà, họ thắng 5, hòa 1, chỉ thua 1 trận, giành được 16 điểm.

Với Bayern, các cầu thủ khách sau 3 trận thăng hoa dưới triều đại của HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick đã hứng chịu thất bại đầu tiên, khi để thua Leverkusen ngay trên sân nhà ở lượt trận cuối tuần trước. Trận thua này phơi bày nhiều những bất ổn mà Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang còn tồn tại. Thứ nhất, hàng thủ vẫn chơi thiếu tập trung. Thứ hai và rất quan trọng, họ phụ thuộc quá nhiều vào tiền đạo Robert Lewandowski và khi chân sút người Ba Lan bị bắt chết, Bayern thi đấu rất bế tắc. Chắc chắn M'gladbach sẽ biết cách để khiến Bayern gặp khó khăn ở trận đấu đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo đội khách Bayern vẫn chấp tới 0:1. Điều này cho thấy nhà cái vẫn đánh giá rất cao khả năng vượt kèo của Hùm xám. Tuy nhiên như đã đề cập, M'gladbach ở thời điểm hiện tại đã khác so với trận thua sấp mặt 1-5 ngay trên sân nhà ở mùa giải trước và họ chắc chắn biết cách để giành lợi thế.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, M'gladbach thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- M’Gladbach thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Bayern Munich thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của M’Gladbach và Bayern Munich lần lượt là 80% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của M’Gladbach và Bayern Munich lần lượt là 40% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

M'gladbach: Muesel, Poulsen chấn thương ,Doucaore không đảm bảo thể lực

Bayern: Arp, Hernandez vs Sule chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M'gladbach +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Bundesliga Borussia Mönchengladbach Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo