Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Liverpool vs RB Salzburg, 02h00 ngày 3/10: Sức mạnh khó cưỡng

02/10/2019 09:52

Dự đoán bóng đá Liverpool vs RB Salzburg, 02h00 ngày 3/10 - Vòng bảng Champions League, sân Anfield. RB Salzburg đang thống trị tại giải quốc nội nhưng nếu để so sáng với nhà ĐKVĐ Champions League quả là một trời một vực. Trong bối cảnh mà đội bóng áo đỏ đang rất khát điểm thì đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn đối với họ.

Liverpool khởi đầu cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại Champions League bằng thất bại 0-2 trước Napoli. Đó cũng là trận thua duy nhất của The Kop tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Trận thua này có lẽ chỉ là cú vấp nhất thời của nhà Vua, bởi ngay sau đó thầy trò HLV Juergen Klopp lần lượt đánh bại Chelsea (2-1), MK Dons (2-0) và mới nhất là Sheffield Utd (1-0).

Tuy duy trì được thành tích toàn thắng và đều đến trên sân khách, nhưng nhìn chung cỗ máy Liverpool đang có vấn đề, đặc biệt là ở mặt trận tấn công, khi những ngôi sao Sadio Mane - Roberto Fiermino và đặc biệt là Mohamed Salah không còn thi đấu bùng nổ như mùa giải trước hay những trận đầu mùa giải.

Trở lại Anfield sau 4 trận liên tiếp gần đây phải đá sân khách, Liverpool sẽ đối đầu với thách thức không hề đơn giản mang tên RB Salzburg, đội bóng cho thấy mình đang sẵn sàng trở thành ngựa ô của Champions League mùa giải này. Trong trận mở màn vòng bảng, khi Liverpool nhận thất bại thì RB Salzburg có chiến thắng hoành tráng nhất với màn vùi dập đại diện của Bỉ, Genk tới 6-2.

Đây là lần đầu tiên sau 25 năm RB Salzburg trở lại Champions League và đó là màn chào hỏi không thể thuyết phục hơn. Không những thế, RB Salzburg còn đang có phong độ rất tốt mùa này. Lúc này họ đang dẫn đầu giải VĐQG Áo với thành tích bất bại từ đầu mùa với 8 chiến thắng và 1 trận hòa sau 9 trận, ghi tới… 40 bàn thắng (trung bình 4,4 bàn/trận).

Đây chắc chắn sẽ là liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn giúp RB Salzburg hành quân tới sân Anfield. Tuy nhiên, chỉ tinh thần thôi là chưa đủ, bởi đối thủ của họ nhà ĐKVĐ Champions League và cũng đang là độc cô cầu bại tại Ngoại hạng Anh. Xét về phong độ, hai đội không quá chênh lệch nhau, nhưng về chất lượng đội hình, chủ nhà Liverpool vượt trội.

Chưa kể, đêm nay Liverpool còn có điểm tựa Anfield, nơi họ không thua tại Champions League kể từ năm 2014. Chưa kể, 5 trận sân nhà gần nhất ở Champions League, Liverpool còn không bị chọc thủng lưới lần nào. Và trong 5 đội khách không thể xuyên thủng lưới Liverpool trong thời gian này, có 4 đối thủ rất mạnh là Napoli, Bayern, Porto và Barcelona.

Nói để thấy, thử thách dành cho RB Salzburg đêm nay là quá lớn và việc họ nhận thất bại không khiến nhiều người bất ngờ. Vấn đề lúc này là cách mà đại diện của Áo thể hiện như thế nào. Và như đã đề cập từ trước, lối chơi của Liverpool đang có những bất ổn nhất định và đây có lẽ là cơ hội để RB Salzburg gây khó dễ cho thầy trò HLV Juergen Kloop.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Liverpool thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Salzburg thắng 8, hòa 2, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Liverpool và Salzburg lần lượt là 40% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Liverpool và Salzburg lần lượt là 40% và 90% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Liverpool: Vắng Alisson, Shaqiri vì chấn thương.

Salzburg: Vắng Pongracic, Bernede và Walke vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Salzburg +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: liverpool Champions League RB Salzburg
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo