Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Gremio vs Atletico, 05h00 ngày 18/04: Lợi thế sân bãi

17/04/2024 08:52

Nhận định bóng đá Gremio vs Atletico, 05h00 ngày 18/04, VĐQG Brazil. Hiện tại cách biệt giữa họ và nhóm an toàn đang là 3 điểm. Bởi vậy cơ hội để ở lại Brazil Serie A mùa sau là vẫn còn đối với Gremio.

Tiến vào trận đấu cuối cùng của mùa giải, thầy trò HLV Tiago Nunes sẽ được thi đấu trên sân nhà Arena do Grêmio. 4 trận liên tiếp chơi với tư cách chủ nhà, Gremio vẫn duy trì được thành tích bất bại. Trong đó họ đã đánh bại được 3 đội khách là Fluminense, Bragantino và Sao Paulo. Ngoài ra Gremio còn có trận hòa 2-2 ấn tượng khi chạm trán Flamengo. Chính vì vậy Rei de Copas đang có đủ sự tự tin tiếp đón Atletico Mineiro trên sân nhà.

Ngoài ra 3/4 trận đã chơi tại Arena do Grêmio, đoàn quân của HLV Tiago Nunes đều chinh phục thành công ải handicap. Ở chiều ngược lại, Atletico Mineiro lại chưa có được kết quả tốt trên sân khách tại thị trường Châu Á. Chỉ có 2/9 lần đá xa nhà Atletico Mineiro có thể bước qua được rào cản handicap.

Tỷ lệ Gremio vs Atletico Mineiro

Nhận định châu Á Gremio vs Atletico:

Với việc đã lên ngôi vô địch mùa này, Atletico Mineiro cũng không còn mặn mà ở vòng cuối. Đây chắc chắn là một cơ hội tốt để cho Gremio hướng đến chiến thắng. Giới mộ điệu cũng tin tưởng vào khả năng có 3 điểm của đội chủ nhà.

Nhận định tài xỉu Gremio vs Atletico:

Dù là một đội bóng thuộc nhóm cầm đèn đỏ nhưng Gremio luôn biết cách tận dụng tốt cơ hội mà họ tạo ra được. Bởi vậy hàng công của Gremio vẫn thi đấu hiệu quả khi nổ súng được 40 lần. Chính vì vậy những trận đấu gần đây Gremio góp mặt đều có nhiều pha lập công. 6/7 trận đội bóng này chơi đều có nhiều hơn 2.5 bàn. Tương tự kết quả đó cũng xuất hiện trong 4 trận liên tiếp Atletico Mineiro thi đấu.

Thống kê đối đầu Gremio vs Atletico:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Gremio thắng

Thống kê phong độ Gremio vs Atletico:

Phong độ Gremio vs Atletico Mineiro

Đội hình dự kiến Gremio vs Atletico:

 

Gremio: Gabriel, Diogo, Kannemann, Gero, Rafinha, Thiago, Silva, Ferreira, Campaz, Robert, Souza.

Atletico: Éverson, Guilherme, Junior, Mariano, Silva, Tche, Jair, Keno, Nathan, Costa, Zaracho.

Nhận định tỷ số Gremio vs Atletico:

Lựa chọn tốt nhất: Gremio -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: VDQG Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo