Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Getafe vs Real Madrid, 2h30 ngày 26/4: Hạ quyết tâm mục tiêu lớn

25/04/2019 10:52

Với 54 điểm có được sau 33 vòng đấu, Getafe đang rất gần ở tấm vé dự Cúp Châu Âu mùa sau. Nếu có thể giữ nguyên vị trí này sau 5 vòng nữa, Getafe sẽ chính thức có suất dự Champions League mùa tới và đó sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của đội chủ sân Alfonso Perez.

Tuy vậy, lịch thi đấu những vòng cuối của Getafe rất khó khăn khi ngoài Real Madrid ở vòng này, họ sẽ phải chạm trán với Barcelona và hai đội bóng đang cần điểm trụ hạng là Girona và Villarreal.

Dẫu vậy, Getafe hoàn toàn có thể tự tin bởi họ đang có phong độ rất tốt, trong 10 vòng gần nhất, Getafe thắng 5 và chỉ thua đúng 1 trận. Trên sân nhà, đội bóng này cũng có 8 chiến thắng trong 10 trận gần nhất tại La Liga.

Đối thủ của Getafe ở vòng này là đội bóng cùng thành phố, Real Madrid, những người đứng ngay trên họ ở BXH La Liga. Lúc này, Kền kền trắng đang có 64 điểm, nhiều hơn Getafe 10 điểm và do đó, vị trí thứ 3 cũng khó có thể thoát khỏi họ.

Kể từ khi Real sa thải Solari và mời trở lại Zidane, Real có vẻ vẫn chưa lấy lại được phong độ và "tự tôn" như khi ông tiền nhiệm. Real vẫn có những trận đấu hết sức vất vả như thắng Eibar 2-1 hay bị Leganes cầm hòa 1-1.

Lần đầu tiên sau gần 10 năm, Getafe mới lại được niêm yết kèo chấp chỉ 1/2 trước Real, cho thấy họ xứng đáng dành được sự tôn trọng từ đối thủ. Bản thân 3 lần gần nhất Real với kèo chấp 1/2, họ chỉ có 1 chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ Getafe thắng 5, hòa 2 và thua tới 10/27 trận đối đầu gần đây với Real tại La Liga, thắng kèo 13 và thua 12 trận

+ Trên sân nhà, Getafe thắng 4, hòa 1 và thua 8/13 trận tiếp Getafe, thắng kèo 8 và thua 5 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Getafe: Fouolquier, Antunes và Ndiaye vắng mặt do chấn thương, Dakonam dính án phạt

Real Madrid: Odriozola và Ramos chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Getafe +1/2 cả trận

THAM KHẢO: Xỉu 2 1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Real Madrid Getafe La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo