Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Everton vs Burnley, 02h00 ngày 04/5: Đội khách khó chơi

03/05/2019 10:08

Với vị trí thứ 9 trên BXH Everton không còn quá nhiều mục tiêu để cạnh tranh. Burnley hiện tại được đánh giá là thử thách khó đối với đội bóng thành phố cảng.

Ở giai đoạn hạ màn Premier League mùa này, Everton đang thể hiện phong độ rất ấn tượng. Đặc biệt, tại sân nhà Stamford Bridge, thầy trò Marco Silva vừa tạo ra 3 chiến thắng vang dội trước 3 ông lớn là Chelsea, Arsenal và Man Utd. Hay trước đó, họ cũng khiến Liverpool phải chia điểm.

Vì vậy, không bất ngờ khi ở trận đấu sớm vòng 37 Premier League đêm nay với Burnley, đội bóng thành phố cảng được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1. Ở màn tiếp đón Burnley gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, The Toffees đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, giới chuyên môn không tin rằng Everton có thể làm được điều tương tự ở màn tái đấu đêm nay.

Everton hiện đang đứng thứ 9 trên BXH với 50 điểm. Mục tiêu của họ trong phần còn lại có chăng là cạnh tranh vị trí thứ 7 và 8 vốn đang thuộc về Wolves (54 điểm) và Leicester (51) điểm. Động lực ấy là không đủ lớn với thầy trò Marco Silva. Nhưng vấn đề đáng nói hơn cả với Everton là chiến thuật trong các trận đấu.

Tại Goodison Park, Everton chơi rất tốt trước các đối thủ mạnh vì họ chủ động phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội từ những đường phản công. Nhưng trước các đối thủ yếu, họ thường lâm vào thế bế tắc, đặc biệt trước những CLB có lối chơi thiên về phòng ngự. Chẳng bởi thế mà trên sân nhà mùa này, thầy trò từng để thua Wolves, Leicester, West Ham và bị Watford, Newcastle và Huddersfield cầm hòa. Vì vậy, tỷ lệ thắng kèo sân nhà của Everton mùa này cũng chỉ đạt ngưỡng 50%, xếp thứ 11 ở Premier League.

Burnley hiện tại được đánh giá là thử thách khó đối với đội bóng thành phố cảng. Thực tế, sau vòng 36, thầy trò Sean Dyche đã chính thức trụ hạng thành công. Nhưng với sự thoải mái về tinh thần, họ có thể làm nên chuyện tại Goodison Park.

Ở vòng đấu trước, Burnley để thua Man City nhưng đó là trận đấu mà đội bóng của Pep đã gặp rất nhiều khó khăn (chỉ thắng tối thiểu 1-0). Trước đó, với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, thầy trò Sean Dyche từng cầm hòa Chelsea và có liên tiếp 3 chiến thắng trước Cardiff, Bournemouth và Wolves. Tính ra, họ đang duy trì mạch 5 trận thắng kèo liên tiếp ở Premier League.

Trước đối thủ được đánh giá cao hơn và có ưu thế sân nhà như Everton, Burnley nhiều khả năng sẽ tiếp tục chơi theo phong cách sở trường. Trước đối thủ như vậy, rõ ràng cửa trên là lựa chọn thiếu an toàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Burnley giành chiến thắng 5-1 trên sân của Burnley.

- Trong 8 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, có 6 trận chiến thắng thuộc về đội cửa trên.

- 4/5 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Everton thắng 3/4 màn tiếp đón Burnley gần nhất ở Premier League, trong đó có 2 chiến thắng cách biệt.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Everton: Vắng Andre Gomes (treo giò); Khả năng ra sân của Yerry Mina còn bỏ ngỏ.

- Burnley: Vắng Steven Defour và Aaron Lennon (chấn thương); Khả năng ra sân của Peter Crouch và Phil Barsley còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley cả trận và Xỉu cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1 (HT:0-1)

Từ khóa: Burnley Everton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo