Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Espanyol vs Wolves, 0h55 ngày 28/2: Lực bất tòng tâm

27/02/2020 16:59

Nhận định bóng đá Espanyol vs Wolves, 0h55 ngày 28/2 - khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League. Sớm dừng chân ở Europa League có lẽ là điều mà NHM Espanyol mong mỏi nhất ở thời điểm hiện tại. Lý do là bởi lúc này đội bóng xứ Catalan đang chìm trong khủng hoảng và đối diện với nguy cơ xuống hạng tại La Liga. Dù đứng thứ 7 trên BXH mùa trước, dù vượt qua vòng bảng Europa League, nhưng hiện tại Espanyol đang đứng bét bảng giải đấu cao nhất Tây Ban Nha với 19 điểm, kém nhóm an toàn 5 điểm.

Một điều nữa và có lẽ quan trọng hơn dẫn đến việc NHM Espanyol chẳng chờ đợi trận lượt về với Wolves đêm nay là bởi ở lượt đi cách đây 1 tuần trên đất Anh, đội bóng con cưng của họ đã thua sấp mặt 0-4. Trận thua này gần như đã tống tiễn Espanyol khỏi sân chơi Europa League, bởi chỉ có động đất mới có thể giúp họ ngược dòng.

Buông xuôi có lẽ là điều mà Espanyol sẽ làm, bất chấp những tuyên bố của HLV Abelardo trước trận đấu: "Tôi biết nước Anh đang phát cuồng vì Tyson Fury (tay đấm quyền anh). Tôi yêu thích quyền anh và tôi đã thấy Tyson chiến đấu trên TV. Nếu trận đấu đêm nay là một trận đấu quyền anh thì rõ ràng Wolves có tới 90% giành chiến thắng. Nhưng tôi nhớ khi Mike Tyson chiến đấu với một kẻ yếu hơn hoàn toàn là Buster Douglas và bị đánh gục. Có lẽ chúng ta có thể là Buster Douglas và gây ra một cú sốc hoàn toàn".

Tuyên bố của HLV Abelardo có thể chỉ là liều thuốc khích tướng các học trò cho chặng đường còn lại tại La Liga. Còn ở Europa League, có lẽ đội bóng xứ Catalan sẽ chẳng mặn mà để thi đấu. Thậm chí, ngay cả khi căng mình ra đá, chưa chắc họ đã làm nên chuyện với chuỗi phong độ nghèo nàn thời gian qua, khi chỉ thắng 1/7 trận gần nhất.

Với Wolves, thắng lợi 4-0 giúp họ thảnh thơi trong màn tái đấu đêm nay. HLV Nuno Santo nhiều khả năng sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm giữ sức cho các học trò trước trận đại chiến với Tottenham cuối tuần này. Đó là trận đấu quan trọng, ảnh hưởng tới tham vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới và Wolves chắc chắn không muốn để thua.

Người không mặn mà thi đấu, kẻ cũng chẳng muốn thắng khi đang bị nhiều thứ chi phối, màn chạm trán mang ý nghĩa thủ tục này vì thế chẳng mấy hấp dẫn và đó là lý do tại sao sàn giao dịch châu Á chỉ ghi nhận mức kèo 0:0. Ở tỷ lệ này, 2 trận gần nhất xuất hiện Espanyol toàn thua. Trong khi đó, Wolves toàn hòa ở 3 lần gần nhất có kèo tương tự. Nhiều khả năng trận cầu đêm nay cũng khó có thể tìm được đội chiến thắng. Bởi thế, lựa chọn Xỉu có lẽ sẽ là khả dĩ hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ ESPANYOL VS WOLVES:

Nhận định Espanyol vs Wolves, 0h55 ngày 28/2: Europa League

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU ESPANYOL VS WOLVES:

Trận đối đầu ở lượt đi, Espanyol thua sấp mặt 0-4

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ESPANYOL VS WOLVES:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG ESPANYOL VS WOLVES:

- Espanyol: Corchia chấn thương. De Tomas, Campuzano đang bị đau nhẹ

- Wolves: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ESPANYOL VS WOLVES:

Nhận định Espanyol vs Wolves, 0h55 ngày 28/2: Europa League

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Wolverhampton Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo