Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Espanyol vs Sevilla, 00h00 ngày 19/08: Bất phân thắng bại

18/08/2019 10:11

Nhận định Espanyol vs Sevilla, 00h00 ngày 19/08 - Vòng 1 La Liga, sân RCDE Stadium. Espanyol đang có phong độ rất cao được thể hiện qua chuỗi thắng 9/10 trận gần nhất. Trong khi đó, Sevilla cũng đnag có được sự tự tin cần thiết khi thắng 7/9 trận giao hữu hè vừa qua.

Dù đây mới là vòng khai mạch La Liga, nhưng thực tế mùa giải mới của Espanyol đã bắt đầu từ cách đây gần 1 tháng, khi họ bước vào chiến dịch vòng loại Europa League. Trải qua 4 trận đấu với 2 đối thủ gồm Stjarnan (Iceland) và Luzern (Thụy Sỹ), Espanyol toàn thắng, không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Như vậy, tính cả 3 trận giao hữu trong dịp hè và 9 vòng cuối La Liga 2018/19, Espanyol đang có mạch 16 trận bất bại, 11 trong số đó là chiến thắng. Xét theo thành tích kèo, đội bóng xứ Catalan thua duy nhất 1 trận, còn lại đều đền đáp niềm tin của giới đầu tư. Trở lại trận gặp Sevilla vào đêm nay, Espanyol được đối thủ chấp 0:1/4.

Đây là tỷ lệ hợp lý nếu nhìn vào kết quả đối đầu trong quá khứ. Thế nhưng, vào thời điểm hiện tại, đây là mức kèo khá nặng với đội khách Sevilla. Như vừa đề cập, Espanyol đã nóng máy sau những cuộc chiến tại Europa League. Trong khi đó, Sevilla đang khiến những người yêu mến họ không khỏi lo lắng, khi bất thắng 2 trận giao hữu cuối cùng.

Cần biết rằng, những “đối tác” của đội bóng xứ Andalusia chẳng mạnh mẽ gì cho kham, đó là Grananda và Extremadura. Nguy cơ sẩy chân của Sevilla càng trở nên rõ ràng, khi Espanyol đang thể hiện rất tốt trong những trận đấu được chấp 0:1/4. Thống kê 5 trận vừa qua thuộc mẫu trên cho thấy, đội bóng xứ Catalan thua duy nhất 1 trận, còn lại đều vượt kèo thành công.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 50 trận, Espanyol thắng 12, hòa 9, thua 29.

- Trên sân nhà, Espanyol thắng 8, hòa 5, thua 12. 

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Espanyol thắng 8, hòa 2, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Sevilla thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Espanyol và Sevilla lần lượt là 80% và 50% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Espanyol và Sevilla lần lượt là 70% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Espanyol: Pablo Piatti, David López (chấn thương).

Sevilla: Éver Banega (treo giò).    

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol +1/4

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Từ khóa: Sevilla Espanyol La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo