Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Dortmund vs Gladbach, 23h30 ngày 19/10: Đối thủ đáng gờm

19/10/2019 10:23

Dự đoán bóng đá Dortmund vs Gladbach, 23h30 ngày 19/10 - Vòng 8 Bundesliga, sân Signal-Iduna-Park. Gladbach đang thể hiện bộ mặt vô cùng ấn tượng ở đầu mùa giải này. Sau 7 vòng đấu đoàn quân của HLV M. Rose đang chễm trệ ở vị trí số 1 trên BXH. Trong khi đó, Dortmund đang rơi vào khủng hoảng khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Với quyết tâm cạnh tranh chiếc đĩa bạc Bundesliga với Bayern Munich, Dortmund đã được tăng cường lực lượng đáng kể ở mùa giải này. Tuy nhiên, đội bóng vùng Ruhr lại khởi đầu chưa tốt như kì vọng. Hiện tại, sau 7 vòng đấu, thầy trò Lucien Favre mới chỉ có 12 điểm, đang đứng thứ 9 trên BXH.

Ở trận đấu thuộc vòng 8 đêm nay, Dortmund được trở về sân nhà tiếp đón Gladbach. Xét tương quan lực lượng, rõ ràng Dortmund ở một đẳng cấp khác so với Gladbach. Cộng với ưu thế sân nhà, họ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4. Thực tế, đây là kèo chấp đã xuất hiện trong 3 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội trên sân Signal Iduna Park.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Gladbach đang trình diễn phong độ rất thăng hoa. Không phải Bayern Munich hay Dortmund, Gladbach mới là đội bóng đang dẫn đầu BXH. Họ đã giành 16 điểm sau 7 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 1, thua 1). Bí quyết thành công của Gladbach là lối chơi rất cân bằng giữa công và thủ. Sau 7 vòng đấu, họ ghi được 15 bàn thắng và chỉ 6 lần để thủng lưới.

Trái ngược với đó, Dortmund đang gặp vấn đề lớn ở khâu phòng ngự. Đây chính là lý do khiến đoàn quân áo vàng - đen bị cầm hòa 2-2 ở cả 3 vòng đấu gần nhất trước các đối thủ dưới cơ là Frankfurt, Bremen và Freiburg. Với hàng thủ như vậy, thầy trò Lucien Favre được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Gladbach.

Nên nhớ, trước chuyến viếng thăm Signal Iduna Park, Gladbach đã có mạch 4 trận toàn thắng ở Bundesliga theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Trong 4 trận đấu này, họ ghi tới 11 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới. Nhìn lại quá khứ, Gladbach hoàn toàn thua kém Dortmund. Nhưng với sự hưng phấn ở thời điểm hiện tại, họ xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Dortmund toàn thắng trong 8 màn đụng độ Gladbach gần nhất ở Bundesliga, trong đó có 7 trận vượt qua rào cản handicap.

- 7/9 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở Bundesliga kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Dortmund chỉ thua 1/17 màn tiếp đón Gladbach gần nhất ở Bundesliga từ năm 2002 tới nay (thắng 15, hòa 1, thua 1).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Dortmund thắng 1, hòa 4 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- M’gladbach thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- 4/6 lần gặp nhau gần nhất giữa Dortmund vs M’gladbach đều có 3 bàn thắng trở lên được ghi.

- Dortmund đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Dortmund: Vắng Lukasz Piszczek (chấn thương); Khả năng ra sân của Paco Alcacer còn bỏ ngỏ.

- Gladbach: Vắng Matthias Ginter, Torben Muesel, Tobias Strobl, Fabian Johnson, Ibrahima Traore và Keanan Bennetts (chấn thương); Khả năng ra sân của Stefan Lainer còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gladbach cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-2 (HT:0-2)

Từ khóa: Bundesliga Borussia Dortmund Borussia Mönchengladbach
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo