Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Celtic vs CFR Cluj, 01h45 ngày 14/8: Không còn đường lui

13/08/2019 10:46

Nhận định Celtic vs CFR Cluj, 01h45 ngày 14/8 - Lượt về sơ loại thứ 3 Champions League, sân Celtic Park. Trờ về sau trận hòa trước CFR Cluj ở C1, Celtic đã có chiến thắng 5-2 trước Motherwell ở giải quốc nội. Đây sẽ là cú hich tinh thần rất lớn cho toàn đội trước trận tái đấu CFR Cluj hôm nay.

Là nhà vô địch Scotland, nhưng do LĐBĐ nước này có chỉ số thấp trên BXH UEFA, nên Celtic phải tham dự Champions League từ vòng sơ loại đầu tiên. Về cơ bản, đoàn quân của HLV Neil Lennon không tốn quá nhiều sức để có thể giành tấm vé vào vòng sơ loại thứ 3, khi lần lượt vượt qua Sarajevo (3-1, 2-1) và Nomme Kaju (5-0, 2-0).

Ở vòng sơ loại thứ 3, Celtic bắt đầu cảm nhận được sự khó khăn trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp, khi ở trận lượt đi họ đã bị chủ nhà CFR Cluj cầm hòa với tỷ số 1-1. Xen kẽ giữa trận hòa đó là 2 chiến thắng liên tiếp trong những trận mở màn tại giải Ngoại hạng Scotland và đó đều là những thắng lợi tưng bừng trước St Johnstone (7-0) và Motherwell (5-2).

Nhìn chung, Celtic đang có được điểm rơi phong độ rất tốt. Lợi thế cầm hòa đối thủ 1-1 ở trận lượt đi giúp thầy trò HLV Neil Lennon thêm phần tự tin bước vào màn tái đấu đêm nay khi được chơi trên sân nhà, nơi họ toàn thắng cả 3 trận đã đấu từ đầu mùa, hàng công ghi tới 14 bàn và hàng thủ chỉ để thua 1 bàn.

Cũng giống như Celtic, các cầu thủ CFR Cluj phải tham chiến từ vòng sơ loại đầu tiên, nhưng chặng đường đi của đội bóng Romania là khó khăn hơn, khi họ không thể áp đảo được những đối thủ của mình, đặc biệt là những trận sân khách tại Champions League, nơi họ để thua Astana (0-1) và cầm hòa Maccabi Tel Aviv (2-2) ở 2 vòng sơ loại trước đó.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này thời điểm đầu ghi nhận mức kèo chủ nhà Celtic chấp 0:3/4, nhưng đến thời điểm hiện tại đã được đẩy lên thành 0:1 sau khi chứng kiến hàng công chơi bùng nổ của thầy trò HLV Neil Lennon. Tại vòng sơ loại Champions League, Celtic từng vượt qua Sarajevo khi chấp kèo đối thủ này 0:1 và nhiều khả năng kịch bản sẽ tái hiện đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

2 trận đối đầu gần nhất, Celtic hòa 1 trận, thua 1 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Celtic: Gordon / Izaguirre / J. Simunovic / F. Benkovic / K. Ajer / Brown / S. Sinclair / J. Forrest / McGregor / O. Ntcham / O. Edouard.

CFR Cluj: Arlauskis – Hoban – Males – Dokovic – Paun – Costache – Omrani – Muresan – Peteleu – Boli – Manea.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celtic -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Celtic Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo