Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Celta Vigo vs Barcelona, 01h45 ngày 5/5: Chủ nhà có quà

04/05/2019 10:48

Hiện tại Barcelona đã vô địch và thêm nữa họ vừa đánh bại Liverpool ngay tại Nou Camp với tỷ số 3-0. Nhiều khả năng nhiều trụ cột sẽ được cho nghỉ ở trận này vì thế đây sẽ là cơ hội rất tốt cho Celta Vigo.

Có những thời điểm tưởng như Celta Vigo sẽ nhận tấm vé xuống hạng ở mùa giải này. Tuy nhiên mạch 3 trận gần nhất không thua đã giúp đội chủ sân Balaidos thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên thứ 15 trên BXH với 37 điểm. Khoảng cách hiện tại so với đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 2 điểm và Celta Vigo chắc chắn vẫn cần nỗ lực rất nhiều ở 3 vòng đấu còn lại mới có thể nuôi hy vọng trụ hạng.

Ở trận đấu này, Celta Vigo có lợi thế được chơi trên sân nhà. Tại tổ ấm Balaidos, các cầu thủ Celta Vigo chơi thực sự ấn tượng ở những trận đấu gần đây với mạch 3 chiến thắng liên tiếp theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Đây chắc chắn sẽ là cú hích lớn dành cho đoàn quân của HLV Fran Escribá trước cuộc tiếp đón Barca đêm nay.

Chạm trán Barca chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, ở trận đấu này tình thế có thể sẽ khác, bởi đội bóng xứ Catalan lúc này không còn quá trú trọng tới đấu trường La Liga, khi họ đã chính thức đăng quang ở lượt trận trước sau chiến thắng tối thiểu trước Levante.

Mục tiêu mà đoàn quân HLV Ernesto Valverde nhắm đến lúc này là trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha và đặc biệt là trận bán kết lượt về Champions League với Liverpool giữa tuần tới. Với lưng vốn 3-0 dẫn trước ở lượt đi, Barca đã có ưu thế rất lớn trong việc tìm kiếm vé vào chung kết. Tuy nhiên, để tránh sai lầm đáng tiếc, rất có thể ở trận này HLV Valverde sẽ cất nhiều trụ cột để giữ sức cho trận đấu giữa tuần tới.

Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets, Ivan Rakitic, Jordi Alba, Clement Lenglet, Gerard Pique...rất có thể sẽ được cho nghỉ ngơi ở chuyến hành quân tới xứ Galicia đêm nay. Sẽ không bất ngờ nếu những cái tên còn khá mới mẻ như Alena, Todibo, Murrillo, Wague hay Puig có cơ hội ra sân từ đầu. Và với đội hình dự bị này, sẽ rất khó để hy vọng Barca làm nên chuyện.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Celta Vigo mới là đội cửa trên (chấp hòa) cho thấy nhà cái hạ thấp Barca như thế nào. Nên nhớ rằng những chuyến làm khách tới Balaidos trong quá khứ, Barca đều là đội chấp bóng, có những thời điểm lên tới 0:1, 0:1 1/2. Chưa kể, 4 lần gần nhất hành quân tới sân của Celta Vigo, Barca cũng bất thắng, trong đó nhận 2 thất bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Celta Vigo thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Celta Vigo: Aspas, Junca, Mor đang bị đau nhẹ nhưng vẫn đủ khả năng ra sân

Barca: Rakitic, Busquets nhận án treo giò. Rafinha chấn thương. Messi, Suarez, Pique, Alba... có thể được cho nghỉ ngơi

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celta Vigo -1/2 cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: Celta Vigo La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo