Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bristol City vs Blackburn Rovers, 01h45 ngày 11/04: Quyết tâm kiếm điểm

10/04/2024 08:55

Nhận định bóng đá Bristol City vs Blackburn Rovers, 01h45 ngày 11/04, Hạng Nhất Anh. Sau 41 vòng đấu, đội chủ nhà Bristol đang có 54 điểm, cách khu vực xuống hạng đến 12 điểm nên không lo vấn đề chạy đua trụ hạng.

Với 54 điểm, Bristol cũng cách Top 6, nhóm có suất play-off thăng hạng đến 13 điểm nên cũng coi như hết hy vọng đua tranh. Như vậy, Bristol không còn nhiều mục tiêu ở mùa mùa giải này. Họ sẽ thảnh thơi đá những trận còn lại rồi nghỉ hè đền mùa sau tiếp tục chinh chiến ở Championship. Trong khi đó, đội bóng vang bóng một thời Blackburn mới có 46 điểm, cách khu vực xuống hạng chỉ 4 điểm, nên họ cần phải tích lũy thêm những điểm số để về đích an toàn. Cách đây một năm, Blackburn đứng thứ 6 trên BXH với 61 điểm. Nói vậy để thấy, Blackburn đã sa sút thế nào ở mùa giải này.

Trở lại trận Bristol City vs Blackburn ở vòng 42 này. Blackburn tuy phải làm khách nhưng lại có nhiều động lực hơn đội chủ nhà. Hơn nữa, Blackburn cũng có thành tích đối đầu nhỉnh hơn Bristol. Trong 8 lần gần nhất tiếp đón Blackburn trên sân nhà, Bristol đã thắng 3 lần, có 2 trận hòa trong khi Blackburn thắng 3 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 12-11 nghiêng về Blackburn.

Tỷ lệ Bristol City vs Blackburn Rovers

Nhận định châu Á Bristol City vs Blackburn Rovers:

Trong 18 lần gặp nhau gần nhất, Bristol thắng 6 lần, có 5 trận hòa trong khi Blackburn thắng 7 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 26-21 nghiêng về Blackburn. Blackburn cũng có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây khi chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất, đó là trận thua với tỷ số tối thiểu trước một Ipswich đang đua vô địch. Trên sân khách, Blackburn vừa có chiến thắng hoàng tráng 5-0 ngay trên sân của Sunderland. Tính ra, Blackburn cũng chỉ thua 1 trong 5 lần gần nhất “mang chuông đi đấm xứ người”.

Nhận định tài xỉu Bristol City vs Blackburn Rovers:

Ở mùa này, Bristol thắng hiệp 1 trong 29% số trận đấu của họ, Blackburn thắng trong 24% số trận đấu của họ. Khi Bristol dẫn trước 1-0 trên sân nhà, họ thắng trong 84% số trận. Khi Blackburn dẫn trước 0-1 trên sân khách, họ thắng 80% số trận. Khi Bristol bị dẫn 0-1 trên sân nhà, họ thắng 0% số trận. Khi Blackburn bị dẫn trước 1-0 trên sân khách, họ thắng 14% số trận.

Thống kê đối đầu Bristol City vs Blackburn Rovers:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bristol City thắng

Thống kê phong độ Bristol City vs Blackburn Rovers:

Phong độ Bristol City vs Blackburn Rovers

Đội hình dự kiến Bristol City vs Blackburn Rovers:

Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Dickie; Sykes, James, Williams, Bell; Weimann, Knight, Conway

Blackburn Rovers: Wahlstedt; Hill, Carter, Wharton, Pickering; Tronstad, Wharton, Moran, Szmodics, Sigurdsson; Ennis

Nhận định tỷ số Bristol City vs Blackburn Rovers:

Lựa chọn tốt nhất: Blackburn Rovers +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo