Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Brommapojkarna với Goteborg, 00h00 ngày 30/04: Đối thủ khó nhằn

29/04/2024 08:55

Nhận định bóng đá Brommapojkarna vs Goteborg, 00h00 ngày 30/04, VĐQG Thụy Điển. 2 trận sân nhà đã đá của Brommapojkarna ở mùa giải năm nay có tỷ số hòa. 

Brommapojkarna bước vào vòng 6 với lợi thế sân nhà. Song song, họ chỉ phải chạm mặt đội bóng xếp dưới Goteborg trên BXH và Brommapojkarna tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Dù vậy, nếu xét theo hoàn cảnh hiện tại, 3 điểm không phải nhiệm vụ dễ dàng đối với Brommapojkarna.

Cần nhớ, đội chủ sân Grimsta IP đang có dấu hiệu sa sút khi thắng có 2 lần, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận đã đá tại giải VĐQG Thụy Điển mùa này. Bên kia sân, Goteborg có phong độ thua kém với chỉ 1 trận thắng sau 5 lượt trận. Dù vậy, Brommapojkarna cần nhớ chiến thắng duy nhất của Goteborg lại là trận sân khách gần nhất và họ có nguy cơ mất điểm.

Tỷ lệ Brommapojkarna vs Goteborg

Nhận định châu Á Brommapojkarna vs Goteborg:

Brommapojkarna vừa có mạch 3 trận đấu không thắng kèo trước Goteborg. Brommapojkarna thua kèo 2 trong số 3 trận đấu gần nhất. Goteborg thắng kèo ở trận đấu sân khách vừa rồi.

Nhận định tài xỉu Brommapojkarna vs Goteborg:

3 trận đối đầu vừa qua giữa Brommapojkarna vs Goteborg có tỷ số xỉu 2 1/2. Đây cũng là kết quả 2 trận đấu vừa rồi của Brommapojkarna. Trong khi đó, 4 trận đấu gần nhất của Goteborg cũng có tỷ số xỉu 2 1/2. 

Thống kê đối đầu Brommapojkarna vs Goteborg:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Brommapojkarna thắng

Thống kê phong độ Brommapojkarna vs Goteborg:

Phong độ Brommapojkarna vs Goteborg

Đội hình dự kiến Brommapojkarna vs Goteborg:

 

Brommapojkarna: Johansson, Heggem, Abrahamsson, Björkander, Christensen, Magnusson, Odefalk, Orqvist, Jensen, Jordan, Varsic

Goteborg: Bishesari, Ohlsson, Svensson, Hausner, Trondsen, Yalcouye, Andersen, Santos, Thordarsson, Carlen, Skjellerup

Nhận định tỷ số Brommapojkarna vs Goteborg:

Lựa chọn tốt nhất: Goteborg +1/4

Dự đoán tỷ số 0-0

Từ khóa: VDQG Thụy Điển
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo