Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Brentford vs Leeds, 22h00 ngày 22/05: Lợi thế sân nhà

22/05/2022 08:46

Nhận định Brentford vs Leeds, 22h00 ngày 22/05, Ngoại Hạng Anh. Đang có phong độ cao lại thoải mái về mặt tâm lý, Ivan Toney cùng các đồng đội nhiều khả năng sẽ kết thúc mùa giải đáng nhớ bằng một thắng lợi trước Leeds

Cuối tuần vừa qua, pha lập công ở phút bù giờ của trung vệ Pascal Struijk đã giúp Leeds giành lại 1 điểm từ Brighton (1-1). Trận hòa quý giá này chẳng những đã chấm dứt chuỗi 3 thất bại liên tiếp mà còn giúp Leeds tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, quyền tự quyết trong cuộc chiến trụ hạng không thuộc về Leeds, khi mà họ chỉ đang hơn Burnley 1 điểm và đã chơi nhiều hơn 1 trận. Nếu muốn trụ hạng thành công, Leeds sẽ buộc phải giành chiến thắng trong chuyến làm khách trước Brentford ở vòng đấu cuối.

Đó dường như là nhiệm vụ bất khả thi dành cho đoàn quân của HLV Jesse Marsch, bởi Brentford hiện đang có phong độ cực cao. Ở vòng đấu trước, Brentford đã có màn lội ngược dòng đánh bại Everton 2-3 ngay tại Goodison Park. Đây đã là thắng lợi thứ 5 của Brentford sau 7 lần ra sân gần nhất. Xét rộng ra, 10 vòng đấu gần nhất đã chứng kiến đội bóng thủ đô London thắng tới 7, hòa 1 và chỉ thua vỏn vẹn 2 trận. Đáng lưu ý, cả 2 thất bại của thầy trò HLV Thomas Frank đều diễn ra trên sân khách trước những đối thủ mạnh là Man Utd và Leicester. Với điểm tựa sân nhà, Brentford hoàn toàn đủ sức gieo sầu cho Leeds.

Tỷ lệ Brentford vs Leeds

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BRENTFORD VS LEEDS:

Nhận định trên càng được củng cố bởi Brentford sở hữu thành tích đối đầu Leeds trên sân nhà rất tốt. Ở 4 lần gần nhất tiếp đón Leeds, đội chủ sân Brentford Community Stadium đã có đến 3 lần được ca khúc khải hoàn. Tính xa hơn, Bầy ong thậm chí còn chưa từng phải nếm mùi thất bại trước Leeds trên sân nhà trong giai đoạn cả 2 đội vẫn còn chinh chiến tại giải Hạng Nhất. Dựa trên những gì đã phân tích, đặt cửa Brentford chấp 0.25 full time sẽ là phương án tối ưu.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BRENTFORD VS LEEDS:

Trong 4 vòng đấu vừa qua, Leeds đã phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần, trung bình 2,5 bàn thua/trận. Ở chiều ngược lại, Brentford sau 7 vòng đấu gần nhất đã có tới 5 trận ghi được tối thiểu 2 bàn thắng. Nhiều khả năng, 90 phút sắp tới sẽ diễn ra phóng khoáng và đầy ắp bàn thắng, bởi Brentford với lợi thế sân nhà đương nhiên sẽ chủ động chơi tấn công, trong khi Leeds đang ở vào thế chân tường buộc phải chấp nhận thi đấu mạo hiểm. 4/5 vòng đấu gần nhất của Brentford khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. 9/11 trận sân khách gần nhất ở Ngoại Hạng Anh của Leeds cũng chẳng dưới 3 bàn/trận. Đặt cửa Tài 2.75 full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BRENTFORD VS LEEDS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Brentford thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ BRENTFORD VS LEEDS:

Phong độ brentford-vs-leeds

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BRENTFORD VS LEEDS:

Brentford: Raya, Henry, Bech, Jansson, Ajer, Noergaard, Jensen, Eriksen, Wissa, Mbeumo, Toney.

Leeds: Meslier, Koch, Llorente, Cooper, Firpo, Phillips, Klich, Raphinha, Rodrigo, Harrison, Gelhardt.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BRENTFORD VS LEEDS:

Lựa chọn tốt nhất: Brentford -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo