Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Bremen vs Bayern Munich, 01h45 ngày 25/4: Quyết tâm lên cao

24/04/2019 10:12

Sớm dừng bước ở Champions League nhưng Bayern Munich vẫn có thể kết thúc mùa giải này với 2 danh hiệu quốc nội là Bundesliga và DFB Pokal (cúp QG Đức). ở sân chơi cúp QG Đức, thầy trò Niko Kovac đã vào tới bán kết và sẽ có màn đụng độ Bremen vào đêm nay.

Nếu nhìn lại quá khứ, Bremen gần như không có hy vọng tạo bất ngờ bởi họ đã để thua trong cả 16 màn chạm trán Bayern Munich gần nhất trên mọi đấu trường. Vì vậy, không bất ngờ khi Hùm xám được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1 1/2:0 dù phải làm khách. Thực tế, đây là kèo chấp từng xuất hiện trong màn đụng độ giữa 2 đội ở Bundesliga mùa này trên sân của Bremen.

Nhìn chung, đây là kèo chấp hợp lý, phản ánh những ưu thế nhất định mà cả 2 đội đang nắm trong tay. Nhưng với tính chất quan trọng của trận đấu, giới chuyên môn tin tưởng Bremen sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội quân của Niko Kovac. Thực tế, trên đường tiến vào bán kết cúp QG Đức mùa này, thầy trò Florian Kohfeldt đã vượt qua 2 đối thủ không hề dễ chơi là Dortmund và Schalke.

Chỉ cách đây ít ngày, Bremen cũng đã gây ra nhiều khó khăn cho chính Bayern Munich tại Allianz Arena. Họ chỉ để thua sát nút 0-1 và thắng kèo châu Á. Trước trận đấu này, thầy trò Florian Kohfeldt đã thiết lập mạch 14 trận bất bại trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng 8 trận gần đây, Bremen đều không thua kèo (thắng 7, hòa 1).

Tại sân nhà, Bremen cũng đang duy trì mạch 8 trận bất bại. Lần gần nhất thầy trò Florian Kohfeldt để thua ở tổ ấm của mình chính là màn tiếp đón Bayern Munich ở Bundesliga. Họ thua về tỷ số chuyên môn (1-2) nhưng mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Tính ra, ở 3 màn chạm trán Hùm xám gần nhất, Bremen đều vượt qua rào cản handicap.

Vì vậy, ở màn tái ngộ Bayern Munich đêm nay, Bremen vẫn được xem là lựa chọn đáng tin cậy, nhất là khi thầy trò Florian Kohfeldt nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Bayern Munich toàn thắng trong 16 cuộc đụng độ Bremen gần nhất trên mọi đấu trường.

- Ở 3 màn chạm trán Bremen gần đây, Hùm xám đều để thua tỷ lệ châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Bremen: Vắng Fin Bartels (chấn thương) và Nurin Sahin (treo giò).

- Bayern Munich: Vắng Manuel Neuer, Christian Früchtl, Arjen Robben, Corentin Tolisso (chấn thương) và Nicklas Sule (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

+ Bremen (4-3-3): Pavlenka – Augustinsson – Moisander, Veljković, Gebre Selassie – Klaassen, M. Eggestein, Möhwald – Rashica, Kruse, Osako.

+ Bayern Munich (4-2-3-1): Ulreich – Alaba, Hummels, Boateng, Kimmich – Thiago, Javi Martínez – Coman, Müller, Gnabry – Lewandowski.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bremen cả trận và Tài cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-2 (HT:1-1) - Bayern thắng trong hiệp phụ

Từ khóa: Cup QG Duc Bayern Munich Werder Bremen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo