Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich, 20h30 ngày 27/06: Khách không còn động lực

27/06/2020 11:37

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich, 20h30 ngày 27/06 - vòng 34 VĐQG Đức. Như một thói quen, NHM Bundesliga lại thấy “hùm xám xứ Bavaria” giành chiếc đĩa bạc.

Đây là điều đã diễn ra trong 8 mùa liên tiếp, và nó cho thấy sức mạnh “vô đối” của Bayern tại Đức. Dù có thời điểm khó khăn nhưng rõ ràng chất lượng đội hình đồng đều cùng bản lĩnh trước thời khắc quan trọng giúp cho Bayern bỏ lại phía sau những đối thủ như Dortmund hay RB Leipzig.

Việc Bayern Munich sớm giành ngôi vương giúp cho Wolfsburg có thể nuôi hy vọng giành điểm số trận này. Thực tế thì “bầy sói” cũng an phận trong top 7 và có vé tham dự vòng sơ loại Europa League. Khoảng cách 4 điểm mà Wolfsburg tạo ra so với vị trí thứ 8 đảm bảo cho thầy trò Glasner có tấm vé thông hành ra trời Âu mùa sau.

Lật lại lịch sử, Wolfsburg được coi là “miếng mồi” ưa thích với hùm xám. Trong 52 lần đụng độ trước đây giữa đôi bên, Wolfsburg chỉ thắng được 4 trận nhưng họ thua gấp 10 lần con số đó. Ngay tại sân nhà Volkswagen-Arena, Wolfsburg trắng tay cả 5 lần tiếp Bayern gần nhất. Nên nhớ là vào thời điểm này, “hùm xám” đang có mạch 15 chiến thắng liên tiếp.

Trong bối cảnh như vậy, hẳn rất nhiều người sẽ nghĩ đến 1 chiến thắng cho các vị khách trận này. Nhưng điều đáng nói là trên thị trường châu Á, Bayern sở hữu kèo chấp khá “bèo”. Đội vô địch chỉ sở hữu mức handicap chấp 3/4 trong trận này, tỷ lệ chấp chưa tương xứng với vị thế và phong độ thời gian qua của “hùm xám”.

Đừng quên rằng 2 lần gần nhất hành quân tới Volkswagen thì Bayern đều chấp ở ngưỡng 1 1/2. Cách ra tỷ lệ ngày hôm nay của nhà cái khiến người viết nghiêng về phía cửa dưới nhiều hơn. Kết quả hòa trong một trận cầu thủ tục với đôi bên ở ngày hạ màn Bundesliga cũng là chấp nhận được với đôi bên.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

- Wolfsburg chỉ thắng được 4 và thua tới 40 trong 52 lần đụng độ với Bayern trước đây.

- 10 lần tiếp Bayern Munich trên sân nhà gần nhất, Wolfsburg thắng 1 và thua 8.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

- Wolfsburg: William, Camacho, Otávio, Tisserand chấn thương còn Roussillon, Schlager, Gerhardt và Mehmedi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Bayern Munich: Coutinho, Sule, Tolisso, Thiago Alcantara và Lukas Mai chấn thương trong khi Gnabry, Alaba và Perisic không sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLFSBURG VS BAYERN MUNICH:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsburg cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Wolfsburg Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo