Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Villarreal vs Valencia, 22h00 ngày 28/6: Nỗi buồn sân khách

28/06/2020 15:50

Nhận định bóng đá Villarreal vs Valencia, 22h00 ngày 28/6 - vòng 32 VĐQG Tây Ban Nha. Trở lại sau đại dịch Covid-19, các cầu thủ Villarreal đang thể hiện phong độ thực sự ấn tượng, khi duy trì thành tích bất bại cả 4 trận đã đấu, trong đó có 3 chiến thắng và trận gần nhất bị cầm hòa.

Việc giành tới 10 trong số 12 điểm tối đa ở 4 vòng đấu gần đây đã giúp giấc mơ dự cúp châu Âu của đội chủ nhà đang đến rất gần.

Với 48 điểm hiện có, Villarreal đang đứng thứ 6 trên BXH, vị trí cuối cùng dự cúp châu Âu của bóng đá Tây Ban Nha. Cách biệt so với đội bám đuổi phía sau chỉ là 1 điểm và cũng chỉ hơn đối thủ ngày hôm nay, Valencia khoảng cách 2 điểm. Chính vì thế, các cầu thủ Villarreal hiểu rằng họ cần nỗ lực nhiều hơn nữa nếu như muốn cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu.

So với Villarreal, các cầu thủ Valencia không có phong độ tốt nhất, khi chỉ giành chiến thắng ở 1/4 trận gần nhất, còn lại là 2 thất bại và 1 trận hòa. Thành tích sân khách của "Bầy dơi" cũng đang khiến NHM cảm thấy ngao ngán, khi 7 trận gần đây trên mọi đấu trường họ không biết đến mùi chiến thắng, trong đó nhận tới 5 thất bại.

Trên sàn giao dịch châu Á, Villarreal với lợi thế sân nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút với mức chấp 0:1/4. Nên nhớ rằng, ở lần gần nhất tiếp đón Valencia trên sân nhà, chính các cầu thủ Villarreal mới ở thế cửa dưới khi được chấp 1/4:0. Sự thay đổi kèo châu Á này cho thấy nhà cái đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của các cầu thủ chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ VILLARREAL VS VALENCIA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU VILLARREAL VS VALENCIA:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Villarreal thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 5 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VILLARREAL VS VALENCIA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG VILLARREAL VS VALENCIA:

- Villarreal: Trigueros, Moreno nhận án treo giò. Mori, Guerra chấn thương

- Valencia: Piccini, Garay, Coquelin, Diakhaby chấn thương. Mangala nhận án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VILLARREAL VS VALENCIA:

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Valencia Villarreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo