Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Villarreal vs Alaves, 02h00 ngày 26/10: Tàu ngầm vàng xuyên phá

25/10/2019 10:02

Dự đoán bóng đá Villarreal vs Alaves, 02h00 ngày 26/10 - Vòng 10 VĐQG Tây Ban Nha, sân Estadio de la Cerámica. Alaves đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng trong những lần thi đấu xa nhà. Cụ thể 3 trận sân khách vừa qua Alaves đều ra về với 2 bàn tay trắng.

9 vòng đấu đã trôi qua và La Liga mùa này vẫn chưa phân cấp rõ ràng như các mùa trước. Nguyên nhân bởi những ông lớn như Barca, Real Madrid hay Atletico đều thi đấu khá thất thường. Khoảng cách về điểm số giữa các đội chưa lớn và cả Villarreal lẫn Alaves đều có cơ hội cải thiện đáng kể vị trí của mình nếu thắng trận này.

Nhìn vào tên tuổi, NHM túc cầu giáo có thể thấy rằng “tàu ngầm vàng” nhỉnh hơn nhưng thực tế về đối đầu thì Villarreal lại tỏ ra lép vế. Minh chứng là 11 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, Villarreal thất bại tới 8 lần, trong đó có 3 trận liên tiếp vừa qua. Trên thực tế vào lúc này, Alaves cũng chỉ kém Villarreal có 3 điểm, khoảng cách đúng bằng 1 chiến thắng.

Tuy vậy thì trên sàn châu Á, Villarreal lại chấp tới 1 hòa, định mức mà theo người viết là khả quan với họ trong bối cảnh hiện tại. Đội bóng có biệt danh tàu ngầm vàng thi đấu khá ổn định thời gian gần đây, và họ vượt qua rào cản tỷ lệ ở 6/7 vòng vừa qua. Trên sân nhà, Villarreal cho thấy sự khởi sắc với 2 chiến thắng thuyết phục trước Valladolid và Betis.

Alaves dù chơi không tệ nhưng điều cần lưu ý là họ lại có tâm lý không tốt khi xa nhà. Ở 3 chuyến hành quân đến xứ người vừa qua, Alaves đều thất bại trước những đối thủ không quá mạnh như Bilbao, Sociedad hay một Valencia đang thất thường mùa này. Lưu ý rằng cả 2 vòng sân khách vừa qua, Alaves cũng đều được chấp 1 hòa tương tự như hôm nay.

Rõ ràng, dù nhỉnh hơn về đối đầu nhưng mức handicap 0:1 không phải là khả quan dành cho Alaves. Ở góc độ tổng bàn thắng, mốc tài xỉu 2 1/2 trong bối cảnh handicap Villarreal đã chấp tới 1 hòa không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Định mức này là khá thấp nếu biết rằng 6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có ít nhất 3 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 22 lần gặp nhau trước đây, Villarreal thắng 8, hòa 1 và thua 13 trận.

* Cả 3 lần chạm trán mới nhất, Villarreal đều thất bại trước Alaves và nhìn xa hơn thì “tàu ngầm vàng” thua tới 8/11 lần đụng độ vừa qua.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Villarreal thắng 4, hòa 3, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Alaves thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Villarreal và Alaves lần lượt là 70% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Villarreal và Alaves lần lượt là 70% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Villarreal: Giuseppe Rossi không được đăng ký thi đấu. Guerra và Bruno Soriano chấn thương dài hạn.

* Alaves: Rodrigo Ely và Tomas Pina chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Villarreal Alaves La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo