Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Thái Lan, 20h00 ngày 19/11: Tiếp đà hưng phấn

19/11/2019 10:30

Dự đoán bóng đá Việt Nam vs Thái Lan, 20h00 ngày 19/11 - Vòng loại World Cup 2022, sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình. ĐT Việt Nam đang rất hưng phấn sau khi vượt qua UAE để leo lên vị trí đầu bảng G. Hơn hết trận đấu hôm nay, đội bóng áo đỏ được thi đấu trên sân nhà. Tại nơi đây, chủ nhà thắng 6/7 trận gần nhất.

Thông tin đáng quan tâm về đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được trả về đội U22 Việt Nam, chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ khởi tranh vào tuần tới tại Philippines. Tiến Linh đá chính và là tác giả bàn thắng duy nhất ở trận đấu với UAE tại Mỹ Đình hôm 14/10.

Cũng chính Tiến Linh là người khiến cầu thủ số 12 của UAE phải phạm lỗi từ phía sau rồi nhận thẻ đỏ rời sân ở cuối hiệp 1. Tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương thực sự đã cho thấy tầm quan trọng trong đội hình đội tuyển Việt Nam. Thái Lan hẳn nhiên cảm thấy bớt áp lực khi anh không góp mặt ở trận đấu tối 19/11.

Nhưng người hâm mộ Việt Nam cũng không hề cảm thấy lo lắng. HLV Park Hang Seo trả Tiến Linh cho đội U22 nghĩa là ông đã sớm có những toan tính khác cho trận gặp Thái Lan. Trong cuộc họp báo trưa 18/11, chiến lược gia người Hàn Quốc gây chú ý khi tuyên bố "Công Phượng sẽ xé lưới Thái Lan".

Chẳng biết có phải ông sẽ để Công Phượng đá chính hay sẽ cho Anh Đức đảm nhận vị trí trung phong. Nhưng nghe khẩu khí của thầy Park thì ai cũng thấy được rằng ông đang rất tự tin. Trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam chỉ đánh bại được đội tuyển Thái Lan 3 lần trong tổng số 23 trận đối đầu (thua 15 hòa 5). Nhưng dưới thời thầy Park, Việt Nam chưa từng bị Thái Lan đánh bại.

Những chiến binh sao vàng đã hạ Thái Lan 1-0 tại King's Cup hồi tháng 6/2019 ngay tại xứ Chùa vàng. Lượt đi bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam tiếp tục khiến các chân sút của Thái Lan câm lặng. Dù Văn Hậu và Trọng Hoàng không có thể lực tốt, ĐT Việt Nam vẫn có được 1 điểm rời đất Thái Lan.

Trên sàn giao dịch châu Á, đội tuyển Việt Nam là một trong những đội bóng tạo được chỉ số niềm tin cao nhất. Kể từ trận đấu với Yemen tại VCK Asian Cup 2019, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thắng kèo 9 trận liên tiếp. Trong số này chúng ta giữ sạch lưới tới 5 lần và không lần nào để thua quá 1 bàn.

Thái Lan dưới thời HLV Akira Nishino đã thể hiện được nhiều sự tiến bộ. Chiến lược gia người Nhật Bản cũng được đánh giá cao về năng lực song rõ ràng khi mới có vài tháng làm việc ở Thái Lan, rất khó để ông tránh được những sai lầm. Thất bại 1-2 trước Malaysia ở trận gần nhất cho thấy nhiều quyết định chưa chính xác của chiến lược gia 64 tuổi.

Khoan nhắc tới đến việc so sánh ông Akira Nishino và ông Park Hang Seo ai tài năng hơn, chỉ thấy rằng dù tài năng cỡ mấy, HLV người Nhật Bản cũng không thể giúp Thái Lan lấy lại vị thế trước Việt Nam. 13 trận đối đầu từ năm 2006 đến trước cuộc đối đầu sắp tới, Thái Lan đều chấp kèo khi gặp Việt Nam, kèo chấp từ -1/4 đến -1 1/4. Ngày 19/11/2019, Việt Nam đối đầu Thái Lan ở Mỹ Đình, chủ nhà chấp -1/4 theo kèo châu Á và điểm ăn cửa trên biến động giảm từ sáng 18/11.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Việt Nam thắng 3, hòa 5, thua 15 trên 23 trận đối đầu Thái Lan trước đây.

- Dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam thắng 1, hòa 1 khi chạm trán ĐT Thái Lan.

Phong độ thi đấu

- Việt Nam thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Thái Lan thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Việt Nam và Thái Lan lần lượt là 90% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Việt Nam và Thái Lan lần lượt là 10% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Việt Nam: Tiến Linh được trả về ĐT U22 Việt Nam.

Thái Lan: Khả năng ra sân của Tristan Do còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng; Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Hậu; Văn Toàn, Anh Đức, Quang Hải.

Thái Lan: Tedsungnoen, Bunmathan, Hemviboon, Bihr, Weerawatnodom, Yooyen, Sukjitthammakul, Sarachart, Songkrasin, Punya, Jaided.

BẢNG XẾP HẠNG

Lựa chọn tốt nhất: Việt Nam -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: DT Viet Nam DT Thai Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo