Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Tottenham vs Burnley, 22h00 ngày 07/12: Tiếp đà hưng phấn

07/12/2019 11:11

Dự đoán bóng đá Tottenham vs Burnley, 22h00 ngày 07/12 - Vòng 16 Ngoại hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Gà Trống đang khao khát trở lại sau thất bại trước Man Utd. Điều này là rất khả thi khi đối thủ của họ là Burnley đội bóng đang sở hữu 2 trận thua liên tiếp vừa qua.

Sau 3 trận được cho là thành công khi nắm quyền chỉ đạo Tottenham, Mourinho đã phải đón nhận thất bại đầu tiên. Điều đáng nói đó lại là trận thua trước CLB cũ MU và nó cho thấy Spurs của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn còn rất nhiều yếu điểm. Vòng này, Tottenham được chơi trên sân nhà để đón tiếp đối thủ dưới cơ Burnley.

Đội khách đang xếp thứ 12 trên BXH và chỉ kém “gà trống” có 1 điểm. Nhưng trên thị trường châu Á, Tottenham lại chấp tới 1 1/4 ở trận này, tỷ lệ cho thấy chủ nhà đang được đánh giá cao. Tuy vậy thì đừng quên là 5 lần tiếp Burnley trên sân nhà gần nhất tại Premier League, Tottenham chỉ có 1 lần duy nhất đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt.

Nhìn vào điều đó, hẳn nhiều người sẽ nghi ngờ khả năng giành chiến thắng đậm của Spurs ở trận này. Nhưng người viết lại tin tưởng vào Tottenham. Vẫn biết là “gà trống” chưa hoàn hảo dưới thời Mourinho, nhưng rõ ràng đã có những tín hiệu tích cực từ Kane và đồng đội. Hàng công của Tottenham thi đấu khởi sắc hơn nhiều khi có 11 bàn trong 4 trận mà Mourinho cầm quyền.

Burnley không phải đối thủ yếu, nhưng 2 thất bại cách biệt gần đây trước Crystal Palace và Man City cho thấy CLB này vẫn còn nhiều bất ổn. Trước các “ông lớn” như Liverpool, Chelsea hay Man City, Burnley đều thủng lưới nhiều hơn 2 lần. Rõ ràng, hàng thủ của Burnley đang mang đến sự lo lắng cho NHM, trong khi chủ nhà Tottenham đang làm rất tốt nhiệm vụ tấn công.

Bởi vậy, theo người viết thì lựa chọn sáng giá nhất ở trận này là cửa tài. Burnley phòng ngự tệ, Spurs cũng chưa cải thiện được tuyến dưới dù rằng Mourinho vốn nổi danh là người ưa thích sự chặt chẽ ở hàng thủ. Mốc tài xỉu 3 hòa không phải là thấp, nhất là khi 8 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên tại Premier League đều không thể vượt mức 3 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 114 lần đụng độ chính thức, Tottenham thắng 46 trận còn Burnley thắng 41 trận.

* 10 lần chạm trán mới đây Tottenham thắng 6, hòa 3 và chỉ thua duy nhất 1 trận.

* Trên sân nhà, Tottenham thắng 4 và hòa 1 ở 5 lần tiếp Burnley gần nhất trong khuôn khổ Premier League, nhưng chỉ 1 trận là Spurs thắng cách biệt.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Tottenham thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Burnley thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Tottenham và Burnley lần lượt là 50% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Tottenham và Burnley lần lượt là 60% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Tottenham: Hugo Lloris, Lamela, Ben Davies và Michel Vorm chấn thương.

* Burnley: Gudmundsson, Charlie Taylor và Westwood không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Burnley Ngoại hạng Anh tottenham Hotspur
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo