Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Southampton vs Chelsea, 20h00 ngày 06/10: Khách gặp cựa cứng

06/10/2019 09:59

Dự đoán bóng đá Southampton vs Chelsea, 20h00 ngày 06/10 - Vòng 8 Ngoại hạng Anh, sân St. Mary's. Southampton vẫn đang cho thấy sự ổn định, họ thắng 4 hòa 1 và thua 2 trong 7 trận gần nhất. Hơn hết họ làm hài lòng giới đầu tư Châu Á 6/7 trận đấu đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea chưa mang đến sự tin tưởng cho NHM. Nửa xanh thành London mới chỉ có 3 chiến thắng sau 7 vòng, và đó không phải những gì NHM The Blues chờ đợi. Nhưng cũng khó trách Frank Lampard bởi ông tiếp quản đội bóng trong bối cảnh không được chuyển nhượng, và cựu tiền vệ tài hoa này phải sử dụng rất nhiều nhân tố trẻ.

Nhìn chung về mặt con người thì Chelsea cũng có những dấu hiệu tích cực khi những Abraham hay Mount cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. Nhưng xét một cách tổng quan, The Blues còn quá nhiều bất ổn. Hàng thủ của đội bóng thiếu đi sự chắc chắn còn hàng tiền vệ lại thiếu sức sáng tạo. Bên cạnh đó, đội hình thiếu chiều sâu khiến Chelsea khó đua đường dài với những đối thủ như Man City hay Liverpool.

Hành quân đến St’ Mary để làm khách trước Southampton, Chelsea được nhà cái xếp ở cửa trên với kèo chấp hòa. Tỷ lệ này về cơ bản không phải là cao, nhất là khi Chelsea đang chơi khởi sắc thời gian gần đây. Chiến thắng 2-1 trên sân của Lille ở Champions League vừa qua nối dài chuỗi toàn thắng của Chelsea lên con số 3. Cả 3 trận đó họ đều thắng kèo và ghi tổng cộng tới 11 bàn.

Trong khi ấy, Southampton lại chơi không tốt tại sân nhà và họ chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa ở St’ Mary. Hơn nữa thì Southampton lép vế hoàn toàn về đối đầu khi trắng tay ở cả 4 lần gần nhất đón tiếp Chelsea. Rõ ràng nhìn vào phong độ và đối đầu như vậy, phần đông giới mộ điệu sẽ nghĩ đến chiến thắng cho The Blues ở cuộc chiến này.

Nhưng người viết lại mạnh dạn đi ngược xu hướng đó và chọn Southampton. Chelsea đang khởi sắc, phong độ cao và đối đầu vượt trội nhưng tỷ lệ chấp hòa của họ lại chưa cho thấy điều đó. Nên nhớ mùa trước khi làm khách tại St’ Mary, The Blues còn chấp tới 1 hòa. Southampton tỏ ra có duyên với kèo được chấp 1/2 trên sân nhà và đừng quên 3 lần tiếp khách gần nhất ở St’Mary mà Southampton được chấp hòa, họ đều bất bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng 104 lần đụng độ chính thức, Southampton thắng 30 trận còn Chelsea thắng 45 trận.

* Ở 10 lần chạm trán mới đây, Southampton chỉ thắng được 1 trận và thua đến 7 lần.

* Trên sân nhà, Southampton toàn thua cả 4 lần đón tiếp Chelsea mới nhất.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Southampton thắng 5, hòa 1, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Chelsea thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Southampton và Chelsea lần lượt là 80% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Southampton và Chelsea lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Southampton: Djenepo và Cédric Soares chấn thương trong khi McCarthy bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Chelsea: Loftus-Cheek, Rüdiger và Emerson cũng không thể tham dự do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Southampton (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: chelsea Ngoại hạng Anh Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo