Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Sevilla vs Eibar, 03h00 ngày 7/7: Duy trì mạch bất bại

06/07/2020 09:37

Nhận định bóng đá Sevilla vs Eibar, 03h00 ngày 7/7 - vòng 34 VĐQG Tây Ban Nha. Sau 33 vòng đấu tại La Liga mùa này, Sevilla giành 57 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Hơn đội xếp thứ 5 Villarreal 3 điểm, Sevilla càng có thêm động lực để hướng về thắng lợi khi thi đấu trên sân nhà ở vòng 34.

Đối thủ sắp tới của Sevilla là Eibar - đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 35 điểm sau 33 trận. Làm một phép so sánh đơn giản chúng ta cũng có thể cảm nhận thấy rõ ràng sự vượt trội của Sevilla so với đối thủ.

Tuy nhiên, nhận định kết quả trận đấu này, giới chuyên gia vẫn tin tưởng vào khả năng có điểm của Eibar. Lý do đến từ những nỗ lực mà Eibar đã thể hiện ở giai đoạn gần đây. Từng bị coi là ứng viên sáng giá cho việc nhận vé xuống hạng nhưng lúc này Eibar đã bỏ cách nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm.

5 vòng đấu gần nhất tại La Liga, Eibar bất bại 4 lần với 2 chiến thắng và 2 trận hòa, thắng 4 trận theo kèo châu Á. Đối đầu Sevilla, Eibar cũng có sẵn sự tự tin nhờ thành tích bất bại 2 lần chạm trán gần đây. Lượt đi La Liga mùa này, Eibar xuất sắc đánh bại Sevilla với tỷ số 3-2 dù bị xếp chiếu dưới trước giờ bóng lăn.

Sevilla vẫn đang chơi tấn công khá tốt nhưng điểm yếu của họ lại là khả năng chống phản công. 7 trận gần đây Sevilla bất bại nhưng trong đó có tới 5 trận khép lại với tỷ số hòa. Vắng 2 hậu vệ Sébastien Corchia và Jules Kounde ở trận đấu sắp tới, khả năng Sevilla lại bị thủng lưới và mất điểm càng dễ xảy ra.

Trận sân nhà gần nhất Sevilla đã chấp -1 1/4 khi tiếp đón Valladolid. Sau 90 phút tranh tài, Valladolid rời sân Sevilla với 1 điểm cùng tỷ số hòa 1-1. Trận đấu sắp tới với Eibar - đội bóng đang có ít hơn Valladolid 4 điểm, Sevilla chỉ chấp -1 theo kèo châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ SEVILLA VS EIBAR:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SEVILLA VS EIBAR:

- Sevilla thắng 5, hòa 4, thua 2 trên 11 trận đối đầu trước đây.

- Eibar bất bại cả 2 trận đối đầu Sevilla gần đây (thắng 1, hòa 1).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SEVILLA VS EIBAR:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SSEVILLA VS EIBAR:

- Sevilla: Sebastien Corchia chấn thương, Jules Kounde bị treo giò.

- Eibar: Ivan Ramis chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SEVILLA VS EIBAR:

Lựa chọn tốt nhất: Eibar +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Eibar Sevilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo