Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Schalke vs Union Berlin, 02h30 ngày 30/11: Yếu điểm sân khách

29/11/2019 09:27

Dự đoán bóng đá Schalke vs Union Berlin, 02h30 ngày 30/11 - Vòng 13 VĐQG Đức, sân VELTINS-Arena. Mặc dù đang thi đấu khá tốt trong thời gian qua nhưng Union Berlin lại tỏ ra khá yếu thế khi thi đấu xa nhà.  Cụ thể, 4 trận sân khách gần đây trong khuôn khổ Bundesliga, Union Berlin bị đánh bại tới 3 lần.

Tân binh Union Berlin vừa tạo ra một cú sốc khi đánh bại đội đầu bảng Monchengladbach tới tỷ số thuyết phục 2-0 tại vòng 12 Bundesliga. Đó cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội bóng Thủ đô nước Đức. Tính theo kèo châu Á, Union Berlin đã tạo ra chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp.

Đối thủ của Union Berlin ở trận đấu sắp tới là Schalke - đội bóng đã không thắng liên tiếp 3 trận gần đây trên sân nhà. Dẫu vậy, điều khá bất ngờ là trên sàn giao dịch châu Á, niềm tin của giới cầm cân nảy mực vẫn gần như dồn hết về phía Schalke. Union được chấp tới +3/4 theo handicap cả trận và điểm ăn cửa dưới có dấu hiệu biến động tăng từ sáng 28/11.

Tại sao đang có phong độ cao nhưng Union Berlin lại không được tin tưởng? Chúng ta cần phải xét yếu tố làm khách của đội bóng Thủ đô ở trận đấu sắp tới. Union Berlin thực chất không được đánh giá cao về chất lượng đội hình, họ giành những thắng lợi ấn tượng chủ yếu nhờ tinh thần thi đấu rực lửa, được tiếp sức nhờ sự cổ vũ của CĐV trên sân nhà.

Trên sân khách, Union Berlin lúc này vẫn là một kênh đầu tư gây thất vọng lớn với người hâm mộ. 4 trận xa nhà gần đây trong khuôn khổ Bundesliga, Union Berlin bị đánh bại tới 3 lần. Tính cả giải hạng 2 Đức mùa trước, 11 trận xa nhà trong năm 2019, đội bóng này chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 5 thất bại và 5 trận hòa.

Schalke lúc này đã có được lực lượng ổn định hơn. Vòng đấu gần nhất Hoàng đế xanh giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của đối thủ khó chơi Bremen. Xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 22 điểm nhưng chỉ kém đội dẫn đầu Monchengladbach 3 điểm, Schalke càng có thêm động lực để hướng về thắng lợi trong 90 phút tranh tài sắp tới với Union Berlin.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Union Berlin thắng 2-1 trước Schalke ở trận giao hữu năm 2009.

Phong độ thi đấu

- Schalke thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Union Berlin thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Schalke và Union Berlin lần lượt là 70% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Schalke và Union Berlin lần lượt là 60% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thông tin lực lượng

Schalke: Benjamin Stambouli, Salif Sane, Alessandro Schopf và Nassim Boujellab chấn thương.

Union Berlin: Grischa Promel, Akaki Gogia, Suleiman Abdullahi, Joshua Mees và Laurenz Dehl vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Schalke -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Bundesliga Schalke 04 Union Berlin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo